Đồng Phú khai giảng lớp Trung cấp Tin học ứng dụng và Công nghệ ô tô

Thứ sáu - 27/09/2024 20:05 64 0
Chiều nay 27-9-2024, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú phối hợp Trường Cao đẳng Miền đông khai giảng lớp Trung cấp tin học ứng dụng và Công nghệ ô tô, niên khóa 2024-2026. Tham gia Lễ khai giảng có lãnh đạo huyện Đồng Phú, Trường Cao đẳng Miền đông, Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú và toàn thể thầy, cô giáo và các học viên tham gia lớp học.
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm tại lễ khai giảng
Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Miền đông Bùi Đình Ninh phát biểu tại buổi lễ
Lớp Trung cấp tin học ứng dụng có 30 học viên và Lớp Công nghệ ô tô có 41 học viên. Các học viên vừa tốt nghiệp THCS và đang theo học chương trình giáo dục THPT tại Trung tâm GDNN-GDTX huyện Đồng Phú. Các học viên sẽ được học chương trình giáo dục phổ thông kết hợp học chương trình Trung cấp.
Đối với lớp Trung cấp tin học ứng dụng, các học viên sẽ được học các nội dung: Lắp ráp, cài đặt máy tính; Thiết kế, cài đặt cấu hình và quản trị hệ thống mạng; Thiết kế Website, xử lý và chỉnh sửa hình ảnh; Thiết kế Logo, thiệp mời, băng rôn, bảng quảng cáo, …
Đối với lớp Công nghệ ô tô, các học viên sẽ được học các nội dung: Lập các quy trình tháo, lắp của các bộ phận, hệ thống trên ô tô; Bảo dưỡng, sửa chữa đúng quy trình, quy phạm và đảm bảo kỹ thuật; Vận hành ô tô đúng yêu cầu kỹ thuật và đảm bảo an toàn; kiểm tra những sai hỏng của các cụm chi tiết, hệ thống cơ bản trên ô tô.
Các học viên tham gia lớp học
Sau khóa học, các học viên đạt yêu cầu sẽ được cấp bằng Trung cấp chính quy.
 Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng Miền đông Bùi Đình Ninh, cho biết: Sau khi tốt nghiệp, Trường sẽ kết nối với các đơn vị nhà nước, công ty, doanh nghiệp để tuyển dụng, xuất khẩu lao động hoặc liên kết học liên thông lên cao đẳng, đại học.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay5,219
  • Tháng hiện tại226,077
  • Tổng lượt truy cập17,387,154
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây