Hội thi “Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi” huyện Đồng Phú năm 2024

Thứ năm - 17/10/2024 18:48 7 0
Sáng ngày 16/10, Hội LHPN huyện Đồng Phú tổ chức Hội thi “Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ cơ sở giỏi” năm 2024. Dự buổi lễ có lãnh đạo Hội LHPN huyện, một số ban, ngành của và 10 thí sinh là chủ tịch Hội LHPN xã, thị trấn trên địa bàn.
    Tham gia hội thi, các thí sinh trải qua 3 vòng thi: Trả lời các câu hỏi kiến thức nghiệp vụ công tác Hội qua hình thức Rung chuông vàng; Thuyết trình theo chủ đề tự chọn (Tham luận hoặc giới thiệu một nội dung liên quan đến hoạt động công tác Hội) qua trình chiếu powerpoint hoặc sử dụng phần mềm Canva để thực hiện nội dung cần trình bày; Xử lý tình huống trong hoạt động công tác Hội. Nội dung thi xoay quanh Điều lệ Hội LHPN Việt Nam khóa XIII; Chiến lược phát triển Hội LHPN Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2035; Nghị quyết đại hội phụ nữ các cấp; chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước liên quan đến phụ nữ, trẻ em; Luật Hôn nhân và Gia đình…
 
Trao giải nhất, nhì, ba, khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc
 
   Bà Nguyễn Thị Xim- Chủ tịch Hội LHPN huyện Đồng Phú cho biết: Đến với Hội thi, hầu hết các chị em đều cho thấy sự chuẩn bị chu đáo, thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin của mình, đặc biệt là thể hiện rất cao tinh thần trách nhiệm, hiểu biết pháp luật, nắm rõ quy định, điều lệ Hội, do đó xử lý tốt các tình huống mà Ban giám khảo đặt ra. Mặc dù vẫn tồn tại một số hạn chế nhỏ vì một vài thí sinh mất bình tĩnh, thuyết trình chưa lưu loát… nhưng kết quả lớn nhất mà Hội thi có được chính là tạo được diễn đàn để cán bộ Hội cơ sở có dịp giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kiến thức chuyên môn, kỹ năng nghiệp vụ, phát huy cao nhất sở trường của một cán bộ cơ sở. Có được những cán bộ cơ sở tâm huyết, năng lực thì chắc chắn tổ chức cơ sở Hội sẽ ngày càng vững mạnh, phát triển”.
    Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao giải Nhất, Nhì, Ba và Khuyến khích cho các thí sinh xuất sắc. Trong đó, chị Đặng Xuân Nhạn, chủ tịch Hội LHPN xã Đồng Tiến xuất sắc giành giải nhất.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay2,159
  • Tháng hiện tại113,561
  • Tổng lượt truy cập17,515,202
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây