Đồng Tiến nhất bóng đá nam, Tân Lợi nhất bóng chuyền nữ Ngày hội Văn hóa, Thể thao các DTTS huyện Đồng Phú

Thứ hai - 07/10/2024 09:53 18 0
Trong 2 ngày 5 và 6-10, môn bóng đá nam và bóng chuyền nữ của Ngày hội Văn hóa, Thể thao các DTTS huyện Đồng Phú lần thứ III đã diễn ra với nhiều trận đấu hấp dẫn, kịch tính.
    Ở môn bóng đá nam 5 người có 4 đội gồm: Đồng Tiến, Đồng Tâm, Tân Hưng và Tân Lập tham gia tranh tài. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, đội thắng trong 2 hiệp chính được 3 điểm, đội thua 0 điểm; nếu 2 đội hòa nhau sẽ thi đấu luân lưu 6 mét, đội thắng được 2 điểm, đội thua 1 điểm.
 
 
Các trận đấu của môn bóng đá nam
   Môn bóng chuyền nữ cũng có 4 đội tranh tài là: Tân Hòa, Tân Hưng, Tân Lợi và Đồng Tiến. Các đội thi đấu vòng tròn 1 lượt, mỗi trận có 3 hiệp, mỗi hiệp thắng các đội sẽ có 1 điểm.
 
 
Môn bóng chuyền nữa diễn ra rất sôi nổi và hấp dẫn
 
   Trải qua 2 ngày thi đấu sôi nổi, trên tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, Xã Đồng Tiến xuất sắc dành huy chương vàng ở môn bóng đá nam; xã Tân Lợi xuất sắc dành huy chương vàng ở môn bóng chuyền nữ.
 
 
 
 
 
Ban tổ chức trao huy chương và giải thưởng cho các đội
 
   Ngày hội Văn hóa, Thể thao các DTTS huyện Đồng Phú lần thứ III có chủ đề “Các dân tộc Đoàn kết -  Phát huy lợi thế - Hội nhập và phát triển”, ngày hội diễn ra các hoạt động văn hóa gồm: Thi trình diễn trang phục các dân tộc; thi không gian văn hóa truyền thống (triển lãm hình ảnh, trưng bày hiện vật); thi văn nghệ với các thể loại đơn ca, tốp ca hoặc hợp ca, múa hoặc hát múa. Hoạt động thể thao, ngoài bóng đá nam và bóng chuyền nữ còn có các môn: Đẩy gậy nam, nữ 13 hạng cân; bắn nỏ nam, nữ cá nhân và đồng đội; chạy cà kheo nam, nữ; kéo co nam, nữ và nam - nữ phối hợp.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,271
  • Tháng hiện tại100,456
  • Tổng lượt truy cập17,502,097
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây