Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20/10

Thứ năm - 17/10/2024 23:20 156 0
Chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2024), sáng ngày 17/10/2024 Liên đoàn Lao động huyện tổ chức Hội thi nấu ăn. Tới dự Hội thi có lãnh đạo Liên đoàn lao động tỉnh, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể và cơ quan chuyên môn của huyện cùng 18 đội đến từ các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ huyện, mỗi đội có 10 thành viên tham dự và 5 thành viên trực tiếp nấu ăn.
Sôi nổi Hội thi nấu ăn chào mừng ngày 20/10

Cuộc thi diễn ra với không khí sôi nổi, tưng bừng. Với sự chuẩn bị chu đáo và đôi bàn tay khéo léo, sáng tạo, sau 90 phút trổ tài, 18 đội thi đã chế biến những mâm cơm gia đình truyền thống, hiện đại với nhiều món ăn hấp dẫn. Mâm cơm của các đội thi không những đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ, ngon về chất lượng mà còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn gồm chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất.
 


Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn, mâm cơm của mình thật sinh động. Ban Giám khảo đã rất vất vả và khó khăn để lựa chọn các tác phẩm đoạt giải khi mà các phần dự thi đều rất xuất sắc với những nét đặc trưng riêng.
 

 
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 13 giải cho các đơn vị. Trong đó, 1 giải Nhất được trao cho đội của CĐCS trường THCS Tân Phú; 2 giải Nhì được trao cho đội CĐCS xã Tân Hòa và CĐCS Mầm non Tân Phú; 3 giải Ba được trao cho các đội của CĐCS trường Mầm non Thuận Phú, CĐCS xã Thuận Lợi và các CĐCS trường Mầm non – TH -THCS Tân Tiến. Ngoài ra, BTC còn trao 05 giải khuyến khích và 02 giải phụ cho các CĐCS tham gia hội thi.


Đây là một trong những sân chơi bổ ích để anh chị em thể hiện tài năng, góp phần nâng cao nhận thức của toàn thể đoàn viên về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn văn hoá ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đây cũng là dịp để CNVCLĐ có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn, mà còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang trong công việc gia đình.
Dưới đây là chùm ảnh về Hội thi: 
 
 
 
 
 



 

Tác giả: Hà Thị Cúc

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay2,149
  • Tháng hiện tại113,551
  • Tổng lượt truy cập17,515,192
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây