Trường THCS Tân Phú tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề Trao gửi yêu thương chào mừng ngày 20/10

Thứ hai - 14/10/2024 14:47 103 0
Sáng nay, ngày 14/10/2024 trường THCS Tân Phú tổ chức Hoạt động trải nghiệm nhân dịp Kỉ niệm 68 năm ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam, Kỉ niệm 94 năm ngày thành lậpHội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam 20.10 với chủ đề “Trao gửi yêu thương”
Trường THCS Tân Phú tổ chức hoạt động trải nghiệm với chủ đề Trao gửi yêu thương chào mừng ngày 20/10
Về dự chương trình có thầy Trương Văn Toàn –  BT Chi bộ -  Hiệu trưởng nhà trường, 63 thầy cô là cán bộ, giáo viên công nhân viên và gần 1300 em học sinh của Trường THCS Tân Phú. 
Hoạt động gồm 4 nội dung: Thi cắm hoa với chủ đề “Trao gửi yêu thương”, thi kiến thức với chủ đề “ Hiểu biết về truyền thống phụ nữ Việt Nam” và giao lưu văn nghệ với chủ đề “Mẹ là người tuyệt vời nhất”. Triển khai phong trào “ Nghìn việc tốt- Đọc và làm theo báo Đội”, Xây dựng tình bạn đẹp - Nói không với bạo lực học đường.
 

Ở phần thi cắm hoa với chủ đề “Trao gửi yêu thương” đã thu hút 29/29 Chi đội tham gia, Ban tổ chức đã trao giải thưởng và giấy khen cho 16 Chi đội đạt được các tiêu chí “Sáng tạo, tinh tế, hài hòa, ý nghĩa” trong đó có 04 giải nhất, 04 giải nhì, 04 giải ba và 04 giải khuyến khích.
Thông qua hoạt động các em đã thể hiện được năng khiếu ca hát, biểu diễn của mình; thể hiện sự tôn kính và lòng biết ơn đối với mẹ, người đã sinh ra mình, nuôi dưỡng, chăm sóc và dạy giỗ mình. Cũng qua hoạt động các em đã thể hiện sự hiểu biết về những đóng góp to lớn của phụ nữ Việt Nam qua các thời kì. Buổi hoạt động không chỉ là một sân chơi vui vẻ, bổ ích, sáng tạo mà còn tạo điều kiện cho các em thể hiện tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau, thi đua nhau, cùng nhau phấn đấu để mang về thành tích cao nhất cho lớp mình. Đó cũng là món quà mà các em “Trao gửi yêu thương” đến những người phụ nữ thân yêu.
Nguồn tin: Trường THCS Tân Phú.
  👉👉Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động.
 

  
 
 
 
 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Hôm nay1,284
  • Tháng hiện tại100,469
  • Tổng lượt truy cập17,502,110
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây