Tất cả đã sẵn sàng cho năm học mới 2024 - 2025

Thứ tư - 04/09/2024 20:27 881 0
Lễ khai giảng năm học 2024-2025 diễn ra trên cả nước vào sáng ngày 5/9/2024. Đến nay, ngành Giáo dục và Đào tạo Đồng Phú đã sẵn sàng bước vào năm học mới và tổ chức tốt "Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường".
Trường THCS Tân Phú tập dợt Lễ Khai giảng
Trường THCS Tân Phú tập dợt Lễ Khai giảng
Những ngày qua, các trường học trên địa bàn huyện Đồng Phú đã chuẩn bị đầy đủ các điều kiện, từ công tác tuyển sinh đầu cấp, tập huấn nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên, đầu tư xây dựng, tu sửa cơ sở vật chất, vệ sinh trường lớp đến cung cấp đủ sách giáo khoa cho học sinh.
Trước và sau những ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, các thầy, cô giáo, học sinh các trường đã tập dợt lễ khai giảng, đảm bảo cho lễ khai trường trang trọng, vui tươi, ấn tượng tốt với đại biểu và học sinh toàn ngành.
Trường Tiểu học Đồng Tiến tập dợt Lễ Khai giảng
·
Theo hướng dẫn khai giảng năm học mới 2024-2025 của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Phước, công tác tổ chức khai giảng năm học 2024-2025 theo hướng gọn nhẹ, phù hợp với thực tiễn và điều kiện của địa phương, nhà trường, gồm hai phần: Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: Chào cờ, hát Quốc ca (không dùng bản nhạc có lời bài hát được ghi sẵn), đọc thư của Chủ tịch nước...; Phần hội tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể tuyệt đối an toàn, lành mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi của ngày khai giảng năm học mới.
 
Trường TH&THCS Tân Hòa tập văn nghệ cho Lễ Khai giảng
 
Trường TH&THCS Đồng Tâm tập dợt đón học sinh đầu cấp
 
        Đến nay, 100% cơ sở giáo dục trên địa bàn huyện đã hoàn tất các khâu chuẩn bị cuối cùng sẵn sàng bước vào năm học mới, với tinh thần đoàn kết, sáng tạo, khắc phục mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2024-2025.
 

Tác giả: Phòng Giáo dục - Đào tạo, Hà Thị Cúc

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập58
  • Hôm nay505
  • Tháng hiện tại147,906
  • Tổng lượt truy cập17,308,983
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây