Trường THCS Tân Tiến tổ chức hoạt động ngoại khóa đầu năm học

Thứ ba - 10/09/2024 09:56 15 0
Trường THCS Tân Tiến vừa tổ chức chương trình ngoại khóa với các nội dung về tuyên truyền Luật giao thông, văn hóa khi tham gia giao thông khi; Rung chuông vàng tìm hiểu về truyền thống nhà trường; phát động chủ đề năm học 2024 2025 của liên đội.

Liên đội trường THCS Tân Tiến phát động chủ đề năm học 2024 2025
 
    Tại chương trình, 776 học sinh của trường được cán bộ Công an huyện phổ biến những kiến thức pháp luật về giao thông, trong đó chú trọng đến những quy định liên quan đến đội nón bảo hiểm khi tham gia giao thông bằng xe đạp điện hoặc ngồi sau xe máy; không lạng lách đánh võng, phóng nhanh vượt ẩu, không đi xe máy khi chưa đủ tuổi.
     Tiếp đó, học sinh được Ban giám hiệu thông tin về truyền thống nhà trường, những thành tích nổi bật mà trường đã đạt được trong thời gian qua. tạo khí thế sôi nổi để các em bước vào phần thi rung chuông vàng với những câu hỏi về truyền thống của trường, nội quy học sinh và những kiến thức xã hội vừa sức.
 
Các em học sinh tham gia phần thi “Rung chuông vàng” tìm hiểu về truyền thống của trường
 
     Chương trình ngoại khóa là hoạt động nằm trong kế hoạch tuần sinh hoạt tập thể đầu năm của Trường THCS Tân Tiến, nhằm giúp học sinh, nhất là học sinh lớp 6 làm quen với giáo viên, bạn bè, điều kiện học tập và phương pháp dạy học cấp THCS. Quá đó hiểu rõ quyền lợi, nghĩa vụ, ý thức trách nhiệm của mình, hướng đến năm học mới với nhiều thành tích cao trong học tập.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay1,680
  • Tháng hiện tại168,279
  • Tổng lượt truy cập17,329,356
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây