Đồng Tiến bàn giao công trình khu vui chơi cho thiếu nhi và ra mắt mô hình “Phân loại rác thải tại hộ gia đình” tại ấp 4

Thứ tư - 31/01/2024 22:09 207 0
Chiều ngày 30/01/2024, Hội LHPN xã Đồng Tiến và Đoàn Thanh niên xã tiến hành bàn giao Khu vui chơi thiếu nhi cho Khu dân cư ấp 4, gồm dụng cụ vui chơi cho trẻ em và các dụng cụ thể dục ngoài trời như: Thú nhún, xích đu, dụng cụ đi bộ trên không, xà đơn, bộ vui chơi liên hoàn ... trị giá 20 triệu đồng.
Hội phụ nữ xã và đoàn thanh niên sơn các dụng cụ thể thao
Và bàn giao Khu vui chơi thiếu nhi cho Khu dân cư ấp 4
 
Niềm vui của các trẻ em ở ấp 4 khi có khu vui chơi mới
   Đây là công trình có ý nghĩa nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích giúp các em thanh thiều nhi trên địa bàn tránh xa trò chơi điện tử, tệ nạn xã hội, góp phần phát triển kỹ năng sống.
Ra mắt mô hình Phân loại rác thải tại hộ gia đình” ấp 4
   Tại đây, Hội Liên hiệp Phụ nữ xã cũng đã thành lập và ra mắt mô hình “Phân loại rác thải tại hộ gia đình” với 20 thành viên tham gia. Thực hiện mô hình, các thành viên được hướng dẫn phân loại rác, sau khi phân loại, rác được cơ quan chức năng thu gom, tập kết và xử lý theo quy định. Nhân dịp này, Hội LHPN xã vận động và trao tặng 80 thùng rác cho Khu dân cư và các hộ dân trị giá 16 triệu đồng.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây