Đồng Tiến truyền thông nâng cao kỹ năng làm cha mẹ trong chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em

Thứ năm - 07/03/2024 14:29 100 0
Sáng 07/3/2024, Hội LHPN xã Đồng Tiến tổ chức hội nghị Truyền thông nâng cao kỹ năng làm cha mẹ trong chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã và 150 cán bộ, hội viên phụ nữ trong toàn xã.
 
Toàn cảnh buổi truyền thông
Tại buổi truyền thông, cán bộ, hội viên phụ nữ đã được ông Viên Ngọc Sang, Chuyên gia đào tạo, cố vấn cấp cao Futurelang (Hà Nội) phân tích các vấn đề về tâm sinh lý của trẻ, đặc điểm, nhu cầu, sự phát triển của trẻ qua các thời kỳ, cách tác động phù hợp để tạo cơ hội cho trẻ phát triển. Đồng thời, hướng dẫn cha, mẹ quan tâm đúng cách để trẻ cảm thấy được yêu thương, an toàn, giúp trẻ phát triển toàn diện. Qua đó cũng nâng cao kỹ năng bảo vệ trẻ em cho cha mẹ, góp phần giảm thiểu tình trạng trẻ em bị bạo lực, xâm hại và tai nạn thương tích. Ngoài ra, các đại biểu còn được tiếp cận những thông tin hữu ích về phòng, chống tai nạn, thương tích trẻ em tại gia đình; cung cấp thông tin các cơ quan, tổ chức tiếp nhận, hỗ trợ trường hợp trẻ em bị bạo lực, xâm hại…
Hội nghị truyền thông nhằm cung cấp kiến thức, kỹ năng hữu ích cho cha mẹ và những người chăm sóc trẻ về tăng cường sức khoẻ và sự phát triển toàn diện của trẻ, giúp trẻ phát triển đầy đủ các khía cạnh về xã hội, cảm xúc, nhận thức và thể chất.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 11 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 3.7 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây