Hội LHTN Việt Nam xã Đồng Tâm tổ chức thành công đại hội lần thứ VII

Thứ năm - 02/05/2024 20:11 68 0
Hội LHTN Việt Nam xã Đồng Tâm vừa tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Hội LHTN Việt Nam xã lần thứ VII, nhiệm kỳ 2024 - 2029. Đến dự có lãnh đạo Hội LHTN Huyện Đồng Phú, các đồng chí lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể và 60 đại biểu đại diện cho lự lượng thanh niên trên địa bàn.
Các đại biểu dự đại hội
   Nhiệm kỳ qua, Hội LHTN xã Đồng Tâm không ngừng nâng cao hiệu quả hoạt động, đổi mới nội dung, phương thức hoạt động phù hợp với đối tượng thanh niên. Hoạt động ở các chi hội tiếp tục có sự chuyển hướng từ sinh hoạt đơn thuần sang các loại hình tổ, nhóm theo sở thích. Công tác cán bộ được tăng cường, chất lượng hội viên, chất lượng chi hội được nâng lên; tinh thần xung kích tình nguyện của hội viên, thanh niên được khơi dậy và phát huy. Hoạt động theo hướng đa dạng hơn, từng bước đáp ứng được nhu cầu, nguyện vọng chính đáng của thanh niên.
   Thực hiện phong trào Thanh niên tình nguyện vì cộng đồng, hội đã xây dựng 5 công trình, 200 phần việc, thu hút hơn 600 lượt hội viên, thanh niên tham gia. Tổ chức được các đợt ra quân “Thứ 7 tình nguyện”, “Chủ nhật xanh”, “Hè tình nguyện” bằng những việc làm cụ thể, như giải quyết thủ tục hành chính; trồng cây xanh, trồng hoa tại các đường tổ; dọn dẹp khuôn viên UBND, trường học, nhà văn hóa ấp; hướng dẫn và cài đặt cho các hộ kinh doanh, người dân tại khu tập trung đông dân cư về chuyển đổi số, thanh toán điện tử, tài khoản định danh điện tử; vận động xây nhà tình thương cho hội viên khó khăn; tổ chức phát quang bụi rậm, thu gom rác thải góp phần đảm bảo cảnh quan trên địa bàn toàn xã...
   Bên cạnh đó, Hội đã tổ chức thăm và tặng quà gia đình chính sách, người có công với cách mạng, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá trên 250 triệu đồng.
Lãnh đạo Đảng ủy xã tặng hoa chúc mừng đại hội
   Với tinh thần sáng tạo, tự nguyện và phát triển, Đại hội đã hiệp thương 11 ủy viên uỷ ban hội nhiệm kỳ 2024-2029, 8 đại biểu dự Đại hội LHTN huyện Đồng Phú. Chị Đinh Thị Thảo được đại hội tín nhiện hiệp thương giữ chức Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam xã khoá VII.
Ủy ban Hội khóa mới ra mắt đại hội
   Dịp này, 2 tập thể, 4 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và Phong trào thanh niên đã được UBND xã Đồng Tâm tặng giấy khen.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây