Tuyên truyền thực hiện "tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt” tại xã Tân Phước

Thứ tư - 19/06/2024 17:41 98 0
Sáng ngày 18-6, Đoàn xã Tân Phước phối hợp cùng các ban, ngành, đoàn thể xã, Ngân hàng TMCP phát triển thành phố Hồ Chí Minh - HD Bank chi nhánh Bình Phước ra quân thực hiện thí điểm "tuyến đường thanh toán không dùng tiền mặt" đoạn từ đại lý thu mua mủ Phong Cưng đến đại lý thu mua nông sản Thành Lãnh, thuộc địa bàn ấp Cây Điệp.
Các lực lượng tham gia lễ ra quân
  Tại buổi ra quân, các lực lượng đã tuyên truyền đến tất cả hộ dân 2 bên tuyến đường những lợi ích của việc không dùng tiền mặt trong hoạt động mua bán, giao dịch.  Nhấn mạnh, trong xã hội ngày nay, việc thanh toán không dùng tiền mặt là xu thế tất yếu. Vì vậy mỗi người dân cần tạo cho mình thói quen không dùng tiền mặt để theo kịp với thời đại số, tránh bị tụt hậu.
Các lực lượng tuyên truyền người dân mua sắm không dùng tiền mặt
Và hướng dẫn người dân sử dụng các phương tiện thanh toán không dùng tiền mặt
 
  Đồng thời, cán bộ, đoàn viên, hội viên của xã Tân Phước và nhân viên của Ngân hàng HD Bank chi nhánh Bình Phước cũng trực tiếp hướng dẫn người dân cách thanh toán không dùng tiền mặt với các phương tiện thanh toán như: quét mã QR Code, cà thẻ qua các máy pos quẹt thẻ của ngân hàng, các loại ví điện tử thông dụng như: vnptpay, viettelpay, momo...

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây