Trường THCS Tân Tiến đón bằng đạt chuẩn quốc gia mức độ 2

Thứ sáu - 24/05/2024 09:59 164 0
Với sự nỗ lực không ngừng của cán bộ, giáo viên và học sinh, cùng sự quan tâm hỗ trợ của các cấp, các ngành, Trường THCS Tân Tiến là trường cấp THCS đầu tiên ở tỉnh Bình Phước được công nhận đạt chuẩn quốc gia Mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 3.
 
Mô hình cột mốc Trường Sa, Hoàng Sa (Công trình măng non do Hội đồng đội huyện tặng Trường THCS Tân Tiến)
Khuôn viên Trường THCS Tân Tiến còn được gắn các hình ảnh, thông tin về địa danh lịch sử, văn hoá nhằm giáo dục truyền thống cho học sinh
 
 


Các tiết mục văn nghệ, võ thuật đặc sắc do học sinh của trường biểu diễn tại buổi lễ
   Sáng 24-5, trường THCS Tân Tiến, huyện Đồng Phú long trọng tổ chức lễ đón nhận bằng công nhận chuẩn quốc gia mức độ 2, giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 và tổng kết năm học 2023-2024. 
 
 
Các đại biểu và học sinh của trường dự lễ
  Về dự có lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện, xã Tân Tiến, hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh của trường.
Phó hiệu trưởng Trường THCS Tân Tiến Nguyễn Văn Bắc báo cáo kết quả xây dựng trường chuẩn
Đại diện phòng GĐ&ĐT công bố các quyết định của UBND tỉnh, sở GD&ĐT công nhận Trường THCS Tân Tiến đạt chuẩn mức độ 2 và đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3
   Trường THCS Tân Tiến hiện có 38 giáo viên trực tiếp giảng dạy và 1 giáo viên tổng phụ trách đội, 100% cán bộ, giáo viên của trường đều đạt chuẩn. Năm học 2023 - 2024, trường có 20 lớp với tổng số 732 học sinh, cuối năm học tỷ lệ học sinh giỏi đạt 30,1%, khá đạt 38,5%; học sinh xếp loại hạnh kiểm tốt đạt 83,9%, khá đạt 14,2%. 
   Trong chu kỳ đánh giá từ năm học 2018 - 2019 đến năm học 2022 - 2023, ngoài đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về cơ sở vật chất trường lớp, Trường THCS Tân Tiến có 88 sáng kiến cấp huyện, 2 sáng kiến cấp tỉnh, 8 cán bộ quản lý, giáo viên được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen, 1 giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cấp tỉnh, 25 cán bộ quản lý, giáo viên đạt chiến sĩ thi đua cơ sở. 5 năm liền, trường dẫn đầu khối THCS và được UBND tỉnh, Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua.
Lãnh đạo Phòng GD&ĐT và xã Tân Tiến trao bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 và giấy chứng nhận đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 3 cho Ban giám hiệu trường
Trường THCS Tân Tiến vinh dự nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính Phủ
Với những thành tích đạt được, tại buổi lễ, trường vinh dự nhận bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia mức độ 2 của UBND tỉnh và giấy chứng nhận công nhận đạt kiểm định chất lượng cấp độ 3 của Sở GD&ĐT. Đồng thời nhận cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ tặng đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm học 2022-2023.
 
 
 
 
Các cán bộ, giáo viên và học sinh của trường được tuyên dương, khen thưởng
    Dịp này, 5 cán bộ, giáo viên của trường cũng vinh dự được nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ. Ngoài ra, nhiều giáo viên, học sinh có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua dạy tốt, học tốt cũng được tuyên dương và nhận bằng khen, giấy khen của các cấp, các ngành.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập13
  • Hôm nay3,057
  • Tháng hiện tại66,852
  • Tổng lượt truy cập16,774,793
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây