Hàng trăm người dân xã Tân Tiến được khám, cấp phát thuốc miễn phí và tặng quà

Thứ bảy - 20/01/2024 16:17 218 0
Ngày 20/01, tại Chùa Thanh Tâm, Hội chữ thập đỏ huyện Đồng Phú phối hợp với UBND xã Tân Tiến, Chùa Thanh Tâm cùng đoàn y bác sỹ thiện nguyện thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
 
Hàng trăm người dân được khám, cấp phát thuốc miễn phí
   Tại đây, đội ngũ y bác sĩ đã khám, tư vấn và cấp thuốc miễn phí cho 500 lượt người trị giá trên 50 triệu đồng. Ngoài ra, các bác sĩ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn kiến thức phòng bệnh, giữ gìn vệ sinh cá nhân, qua đó giúp người dân nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe, phát hiện bệnh sớm để điều trị kịp thời, hiệu quả.
 
 
Các phần quà ý nghĩa được trao tận tay người dân
   Dịp này, Hội Chữ thập đỏ huyện, UBND xã Tân Tiến và Chùa Thanh Tâm đã vận động tặng 100 phần quà, mỗi phần giá 500.000 đồng gồm nhu yếu phẩm là gạo, mì tôm, mắm, muối… cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Salon tóc Vũ Long cũng tổ chức cắt tóc miễn phí cho người dân có nhu cầu.
Người dân còn được cắt tóc miễn phí nếu có nhu cầu
   Hoạt động ý nghĩa này sẽ giúp các gia đình đón tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 vui vẻ, đầm ấm và trọn vẹn hơn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn.

Tác giả bài viết: MInh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây