Hội Cựu chiến binh huyện Đồng Phú tổng kết năm 2023

Thứ ba - 16/01/2024 15:00 214 0
Ngày 16/01/2023, Hội Cựu chiến binh huyện Đồng Phú đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác hội năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Tham dự hội nghị có đồng chí Vũ Đình Đang, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh; đồng chí Đinh Văn Kỹ, Phó bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ngô Thị Thanh Chung, UVBTV, Trưởng Ban Dân vận HU, chủ tịch UBMMTTQVN huyện; các đồng chí Chủ tịch, Phó Chủ tịch Hội Cựu chiến binh các xã, thị trấn, Ban chủ nhiệm các CLB cựu chiến binh.
Toàn cảnh hội nghị
   Trong năm 2023, các cấp Hội Cựu chiến binh trong huyện luôn vận động cán bộ, hội viên giữ vững và phát huy bản chất “Bộ đội Cụ Hồ”; gương mẫu chấp hành đường lối, chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đồng thuận và thực hiện tốt các chương trình, kế hoạch phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, QPAN ở địa phương. Tích cực, chủ động tham gia xây dựng, bảo vệ hệ thống chính trị của Đảng và Khối đại đoàn kết toàn dân tộc.
Chủ tịch Hội CCB huyện báo cáo một số nội dung tại kết hội nghị
   Năm qua, các cấp hội CCB đã kết nạp được 61 hội viên, nâng số hội viên toàn huyện lên 2.424 người, nề nếp chế độ sinh hoạt của hội được duy trì nghiêm túc; trao tặng 01 căn nhà cho hội viên khó khăn về nhà ở trị giá 130 triệu đồng và sửa chữa 05 căn nhà cho hội viên. Hiện nay, 12/12 cơ sở hội có nguồn quỹ “ Giúp nhau vượt khó”, tổng số tiền là 8 tỷ 837 triệu đồng cho các hội viên vay với lãi suất thấp để phát triển kinh tế. Các mô hình CLB Cựu chiến binh làm kinh tế duy trì tốt và mang lại hiệu quả. Công tác chăm lo cho hội viên ốm đau, hội viên qua đời được quan tâm thực hiện.
   Tại hội nghị, các đại biểu đã thảo luận đề ra những giải pháp để nâng cao chất lượng sinh hoạt Hội, nâng cao chất lượng phong trào thi đua “ Cựu chiến binh gương mẫu”, các hình thức để tập hợp hội viên tham gia vào tổ chức Hội.
Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ phát biểu chỉ đạo hội nghị
   Dịp này, Hội CCB tỉnh đã trao tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội năm 2023.
 
Khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích tốt trong năm 2023
   Tại hội nghị, Hội CCB huyện đã tổ chức ký kết giao ước thi đua giữa 12 cơ sở Hội, phấn đấu hoàn thành các mục tiêu đã đề ra trong năm 2024.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây