Đồng Phú: 115 đảng viên khối trường học được nghe thông tin thời sự

Thứ bảy - 23/12/2023 17:25 266 0
Chiều ngày 23-12, Huyện ủy Đồng Phú tổ chức Hội nghị thông tin thời sự cho 115 đảng viên khối trường học năm 2023. Dự hội nghị có Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Giám đốc Trung tâm chính trị huyện Nguyễn Văn Tặng; Huyện ủy viên, Phó trưởng ban Tuyên giáo Nguyễn Đức Việt Tựu.
 
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo và các đảng viên dự hội nghị
   Tại hội nghị, các đại biểu được Thạc sĩ Phan Duy Khiêm, Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy Bình Phước thông tin các vấn đề thời sự nổi bật trong nước và thế giới thời gian qua; cục diện thế giới từ cuộc xung đột Nga - Ukraina; những tác động, ảnh hưởng đến Việt Nam; nguyên nhân cuộc xung đột Israel - Hamas.
 

Thạc sĩ Phan Duy Khiêm, Trưởng phòng Thông tin - Khoa giáo, Ban tuyên giáo Tỉnh ủy thông tin các vấn đề thời sự nổi bật

   Qua thông tin được cung cấp và những phân tích của Báo cáo viên đã giúp cho cán bộ, đảng viên cập nhật, hiểu sâu sắc hơn về tình hình thời sự thế giới, khu vực và trong nước; các hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước ta. Từ đó, có nhận thức đúng đắn trước diễn biến phức tạp, khó lường của tình hình thế giới hiện nay, định hướng thông tin đầy đủ, chính xác, kịp thời. Phản bác các quan điểm sai trái, thù địch, thông tin xấu độc trên internet và mạng xã hội, tạo sự thống nhất về chính trị, tư tưởng và hành động trong Đảng, sự đồng thuận trong xã hội.

Tác giả bài viết: MInh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây