Trường Mầm non Tân Hòa tổ chức hội thi “Bé với an toàn giao thông”

Thứ tư - 20/12/2023 12:10 2.579 0
Để giúp trẻ có những hiểu biết về các phương tiện giao thông; về hành vi đúng, hình thành thói quen ban đầu trong chấp hành các quy định giao thông, đồng thời tạo cơ hội để trẻ được tham gia các hoạt động trải nghiệm tập thể, giúp trẻ mạnh dạn, tự tin hơn. Sáng ngày 20/12, Trường Mầm non Tân Hòa tổ chức Hội thi “Bé với an toàn giao thông” cho các bé mẫu giáo 4-5 tuổi.
 
Các đội bước vào phần thi tìm hiểu chung
   Tham dự Hội thi có 4 đội, mỗi đội có 10 người (gồm 7 trẻ, 2 phụ huynh và 1 giáo viên). Các đội trải qua 3 phần thi gồm: Thi tìm hiểu; chung sức và phần thi đôi bàn tay khéo léo.
 
Phần thi chung sức diễn ra hết sức sôi nổi
  Ở phần thi tìm hiểu chia ra 2 nội dung: phần thi dành cho giáo viên và phụ huynh và phần thi dành cho học sinh. Các thí sinh sẽ trả lời câu hỏi bằng cách chọn đáp án đúng. Phần thi chung sức được tổ chức dưới hình thức trò chơi tiếp sức với sự tham gia của các thành viên trong đội. Phần thi đôi bàn tay khéo léo, các đội sẽ làm tranh về giao thông bằng các vật liệu mở, vẽ, nặn, xé, dán để hoàn thiện bức tranh và thuyết trình trước ban giám khảo.
 

Phần thi đôi bàn tay khéo léo
Ban giám khảo chấm tập trung chấm thi
   Hội thi "Bé với an toàn giao thông" khép lại trong niềm phấn khởi của các bé và phụ huynh, Ban Tổ chức đã trao 2 giải nhất cho đội lá 1 và lá 2.
 
Trao giải cho các bé
   Thông qua Hội thi đã giúp đội ngũ giáo viên nhà trường thực hiện tốt nội dung giáo dục ATGT trong chương trình giáo dục mầm non, phù hợp với điều kiện cụ thể của trường, lớp. Hội thi không chỉ là sân chơi bổ ích giúp các bé làm quen, tìm hiểu kiến thức về ATGT mà còn là dịp để các bậc phụ huynh và nhà trường cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trách nhiệm trong việc giáo dục ý thức tham gia giao thông an toàn cho trẻ.

Tác giả bài viết: MInh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây