Cử tri xã Tân Lập tham gia nhiều ý kiến cấp thiết liên quan đến đời sống người dân

Thứ sáu - 02/08/2024 14:41 87 0
Sáng ngày 02/8/2024, ông Trần Hoàng Tâm - Phó trưởng Ban pháp chế, HĐND tỉnh Bình Phước và tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với cử tri xã Tân Lập.
 
Toàn cảnh buổi TXCT tại Tân Lập
Tại hội nghị, cử tri xã Tân Lập đã được đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện thông báo kết quả Kỳ họp thứ 14 (Kỳ họp chuyên đề) và Kỳ họp thứ 15 (Kỳ họp giữa năm), HĐND tỉnh khóa X và Thông báo kết quả Kỳ họp thứ 10 (Kỳ họp chuyên đề) và Kỳ họp thứ 11 (Kỳ họp giữa năm), HĐND huyện khóá XII và trả lời một số ý kiến của cử tri trong đợt tiếp xúc trước.
Sau đó, cử tri xã Tân Lập đã tham gia 10 ý kiến, kiến nghị, với các nội dung: Công tác cấp giấy chứng nhần quyền sử dụng đất cho người dân chậm; công tác giải phóng mặt bằng một số tuyến đường giao thông nông thôn chậm so với kế hoạch; hệ thống thoát nước kém dẫn đến một số tuyến đường bị ngập nước vào mùa mưa; một số tuyến đường điện trọng tải yếu, không bảo đảm nhu cầu sử dụng điện của người dân, …
Phần lớn các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các ban, ngành tỉnh, huyện trả lời thỏa đáng. Những ý kiến ngoài thẩm quyền, các đại biểu ghi nhận, tổng hợp chuyển đến các cơ quan chức năng để trả lời cho cử tri trong thời gian tới.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập60
  • Hôm nay580
  • Tháng hiện tại147,981
  • Tổng lượt truy cập17,309,058
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây