Thăm, chúc mừng lễ Vu Lan trên địa bàn xã Tân Lợi

Thứ hai - 19/08/2024 08:20 57 0
Vừa qua, đoàn công tác của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN huyện Đồng Phú do UVBTV Huyện ủy, CT. MTTQVN huyện Nguyễn Hữu Hùng làm trưởng đoàn, cùng lãnh đạo xã Tân Lợi đã đến thăm và chúc mừng nhân dịp Lễ Vu Lan tại chùa Vạn Thành ấp Quân Y và Chùa Pháp Huyền ấp Thạch Màng.
    Tại những nơi đến, thay mặt lãnh đạo huyện, UV BTV, Chủ tịch UBMTTQ huyện Nguyễn Hữu Hùng đã thăm hỏi, gửi lời chúc mừng đến các tăng ni, phật tử của 02 chùa Vạn Thành và Pháp Huyền đón một mùa Vu Lan báo hiếu vui vẻ, an lạc.  Đồng thời, ghi nhận những đóng góp quan trọng của tăng ni, phật tử trong công tác giảm nghèo, an sinh, xã hội. Năm 2025, xã Tân Lợi triển khai xây dựng nông thôn mới nâng cao, mong rằng các tăng ni, phật tử sẽ tiếp tục đồng hành, tích cực tham gia các hoạt động an sinh, xã hội của địa phương, các phong trào thi đua yêu nước, tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân tộc, bảo đảm an ninh, trật tự tại địa phương.
 

Lãnh đạo huyện Đồng Phú, xã Tân Lợi chúc mừng lễ vu lan tại chùa Vạn Thành và chùa Pháp Huyền
 
   Đại diện 02 Chùa cũng bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến các cấp ủy đảng, chính quyền địa phương đã quan tâm tạo điều kiện thuận lợi cho tăng ni, phật tử yên tâm hành đạo theo tín ngưỡng của mình; đồng thời hứa sẽ tiếp tục tuyên truyền vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước.

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Hôm nay5,389
  • Tháng hiện tại171,988
  • Tổng lượt truy cập17,333,065
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây