Tân Lập: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân

Thứ bảy - 24/08/2024 08:40 61 0
Chiều ngày 23-8-2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Lập tổ chức hội nghị Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Nhân dân năm 2024. Tham dự hội nghị có lãnh đạo xã, cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách xã, Bí thư Chi bộ, Trưởng ấp, Trưởng ban CTMT ấp, đại diện các hộ dân trên địa bàn xã.
 
Toàn cảnh buổi đối thoại
Tại buổi đối thoại, với tinh thần dân chủ, cởi mở và xây dựng, các đại biểu đã tham gia 6 ý kiến, liên quan đến lĩnh vực như: Một số diện tích đất chưa có đường đi, tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người dân thực hiện cấp đổi giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, sớm xây dựng quy chế hoạt động tổ an ninh trật tự ở cơ sở...
Lãnh đạo xã Tân Lập đã tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của Nhân dân, những vấn đề người dân phản ánh đã được Chủ tịch UBND xã Phạm Đức Tín và cán bộ chuyên môn làm rõ, trả lời cụ thể ngay tại buổi đối thoại. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền xã giao cho bộ phận chuyên môn tiếp tục nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,334
  • Tháng hiện tại167,933
  • Tổng lượt truy cập17,329,010
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây