Đại lễ Vu lan báo hiếu tại Chùa Vạn Quang

Thứ năm - 29/08/2024 11:58 35 0
Sáng ngày 28/8, tại chùa Vạn Quang (xã Đồng Tiến), Ban Trị sự GHPGVN huyện Đồng Phú đã long trọng tổ chức Đại lễ Vu lan Báo hiếu năm 2024.
     Dự buổi lễ có Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh - Lê Thị Xuân Trang; đại diện Ban Trị sự GHPGVN tỉnh; đại diện các Sở, ngành, đoàn thể tỉnh Bình Phước; lãnh đạo huyện Đồng Phú, xã Đồng Tiến; các vị Hòa thượng, Thượng tọa, Đại đức trong và ngoài tỉnh và hàng trăm tăng ni, phật tử khắp nơi đã về dự.
 
Ủy viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Lê Thị Xuân Trang tặng hoa chúc mừng
 
    Tại buổi lễ, Ban Tổ chức đã tổ chức nghi lễ dâng hoa cúng dường, nguyện hồi hướng công đức cho ông, bà, cha, mẹ. Một nghi thức quan trọng không thể thiếu trong mỗi đại lễ Vu Lan Báo Hiếu, đó là nghi lễ “Bông hồng cài áo”. Đây cũng chính là thời khắc xúc động và ý nghĩa nhất trong đại lễ vu lan.
 
Trao tặng 100 phần quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đồng Tiến
 
     Tại buổi lễ, các mạnh thường quân nhà hảo tâm đã trao tặng 100 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.
     Thay mặt các tăng ni, phật tử, các vị chức sắc, chức việc Chùa Vạn Quang đã bày tỏ lòng biết ơn trước sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, đồng thời hứa sẽ tiếp tục vận động tăng ni, phật tử chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước và các quy định của địa phương góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,563
  • Tháng hiện tại168,162
  • Tổng lượt truy cập17,329,239
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây