Trung thu sớm cho trẻ em vùng sâu

Thứ hai - 09/09/2024 09:33 49 0
Ngày 8-9-2024, Đoàn thanh niên xã Thuận Lợi cùng với Nhóm thiện nguyện huyện Phú Riềng và các mạnh thường quân đã tổ chức chương trình “Trung Thu yêu thương” đến với trẻ em ấp Thuận Tân.
 
Tặng quà cho trẻ em và người dân khó khăn
Tại điểm trường Suối Băng, các thành viên trong đoàn đã tổ chức 150 suất ăn cho các em thiếu niên, nhi đồng tham gia chương trình, với các món ăn như: Bánh Pizza, gà rán, trà đào, …
Chương trình cũng trao 150 phần quà bao gồm: Lồng đèn, bánh trung thu, … tặng 300 bộ quần áo mới, 20 cặp học sinh cho các em học sinh.
Nhân dịp này, đoàn đã trao 50 phần quà cho gia đình khó khăn, mỗi phần quà bao gồm các nhu yếu phẩm, như: Gạo, mỳ tôm, bột ngọt, nước tương, … trị giá 500 ngàn đồng. Tổng kinh phí cho chương trình là 25 triệu đồng.
Đoàn thiện nguyện còn phục vụ nhiều đồ ăn, nước uống cho trẻ em
Được biết, Thuận Tân là ấp vùng sâu của xã Thuận Lợi, người dân ở đây chủ yếu là đồng bào dân tộc thiểu số, như: S’tiêng, Tày, Nùng, … đời sống còn nhiều khó khăn. Vì vậy, việc tổ chức Trung thu cho trẻ em ở đây thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các tổ chức, cá nhân đối với trẻ em vùng sâu, vùng xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số đón tết Trung thu vui vẻ, ấp áp tình yêu thương.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,363
  • Tháng hiện tại179,782
  • Tổng lượt truy cập17,340,859
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây