Tân Tiến phát động ủng hộ khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra

Thứ tư - 18/09/2024 10:56 26 0
Bão số 3 đã gây thiệt hại lớn về tính mạng, tài sản của nhân dân và nhà nước. Với tinh thần “tương thân, tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, chiều ngày 17/9 Đảng uỷ - HĐND - UBND - UBMTTQ xã Tân Tiến tổ chức Phát động ủng hộ đồng bào miền bắc khắc phục hậu quả do cơn bão số 3 gây ra.
     Trước những hậu quả do cơn bão số 3 gây ra đối với các tỉnh, thành phố khu vực phía Bắc, hưởng ứng lời kêu gọi của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam, Uỷ ban MTTQ các cấp, phát huy truyền thống tốt đẹp, tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái của dân tộc, xã Tân Tiến đã phát động, kêu gọi các ban ngành đoàn thể, Cán bộ, công nhân viên, người hoạt động không chuyên trách, ban quản lý ấp cùng toàn thể nhân dân trên địa bàn xã quyên góp ủng hộ đồng bào khắc phục hậu quả cơn bão số 3. Với mong muốn góp một phần cùng cả nước hỗ trợ nhân dân các vùng bị thiên tai, bão lũ sớm vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
 


Các tập thể, cá nhân ủng hộ đồng bào miền bắc bị thiên tai sau cơn bão số 3
 
     Tại lễ phát động, các đại biểu và các khu dân cư đã quyên góp, ủng hộ được trên 82 triệu đồng tiền mặt. Sau lễ phát động xã tiếp tục tiếp nhận các nguồn hỗ trợ để chuyển đến cho đồng bào vùng lũ nhằm san sẻ khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định đời sống.  

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay5,341
  • Tháng hiện tại171,940
  • Tổng lượt truy cập17,333,017
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây