Nhiều hoạt động an sinh cho người dân và học sinh khó khăn xã Thuận Phú

Thứ hai - 16/09/2024 09:41 21 0
Chiều ngày 15/9, Quỹ vì cuộc sống tươi đẹp, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai- Ichi Việt Nam phối hợp với Trường tiểu học Thuận Phú tổ chức trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai- Ichi Việt Nam trao biểu trưng tặng học bổng cho Ban giám hiệu Trường tiểu học Thuận Phú
 
   20 suất học bổng, mỗi suất trị giá 1 triệu đồng đã được trao tận tay 20 em học sinh vượt khó học tốt. Toàn bộ số học bổng đều do Công ty Bảo hiểm nhân thọ Dai- Ichi Việt Nam tài trợ. Đây chính là nguồn động viên to lớn để các em có vững tin trong năm học mới.
 
Các em học sinh phấn khởi khi được nhận học bổng
 
 
Các đại biểu chụp hình lưu niệm cùng học sinh nhận học bổng
 
   Trước đó, UBND xã Thuận Phú cũng đã phối hợp với Bệnh viện Hoàn Mỹ Bình Phước tổ chức khám mắt - tuyến giáp cho người cao tuổi trên địa bàn. Tại đây, người cao tuổi được các bác sĩ đo khúc xạ, khám các bệnh lý về mắt; khám, siêu âm tuyến giáp. Qua quá trình khám sàng lọc, người cao tuổi được nhận một số loại thuốc miễn phí cũng như được bác sĩ tư vấn cách chăm sóc, vệ sinh, bảo vệ mắt tại nhà để cải thiện và duy trì thị lực. Đối với các trường hợp được chẩn đoán có bệnh lý nặng về mắt các bác sĩ đã tư vấn hướng điều trị cho bệnh nhân.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Hôm nay1,491
  • Tháng hiện tại168,090
  • Tổng lượt truy cập17,329,167
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây