Đồng Phú: 296 võ sinh môn Taekwondo tham dự kỳ thi thăng cấp

Chủ nhật - 01/09/2024 17:56 29 0
Ngày 01-09-2024, Trung tâm Văn hóa - Thể thao huyện Đồng Phú đã tổ chức kỳ thi thăng cấp đai quý 3 năm 2024 cho 296 võ sinh môn Taekwondo.
 
Các võ sinh thi nội dung kỹ thuật tay
Các võ sinh tham gia kỳ thi lần này trải qua các bài thi: Kỹ thuật tay, kỹ thuật chân, bài quyền, phân thế, đối kháng và thể lực. Nhìn chung các võ sinh đã hoàn thành tốt các nội dung thi. Trong số 296 võ sinh dự thi, có 285 võ sinh đạt yêu cầu, trong đó có nhiều võ sinh đạt xuất sắc.
Thi nội dung đối kháng
Qua kỳ thi đã phản ánh sự nỗ lực rèn luyện của các võ sinh, đồng thời thể hiện sự quan tâm, tạo điều kiện của địa phương, các bậc phụ huynh, đặc biệt là các Huấn luyện viên của Câu lạc bộ Taekwondo Đồng Phú giúp các võ sinh có môi trường rèn luyện thể lực và ý chí, tính kỷ luật cao từ việc tuân thủ các quy định của võ thuật.
Tặng giấy khen cho 14 võ sinh xuất sắc nhất
Kết thúc kỳ thi, Ban tổ chức đã trao giấy khen cho 14 võ sinh xuất sắc nhất thuộc 7 cấp thi.
Trước khi diễn ra các nội dung thi, Ban tổ chức đã khen thưởng cho 6 vận động viên huyện Đồng Phú tham gia giải Taekwondo các lứa tuổi tại tỉnh Tiền Giang.
Việc tổ chức kỳ thi nhằm đánh giá, kiểm tra quá trình học tập của các võ sinh và giảng dạy của huấn luyện viên. Qua đó giúp các cơ quan chức năng đánh giá năng lực, phát hiện nhân tố xuất sắc để đào tạo, bồi dưỡng nguồn vận động viên tham gia các giải thi đấu cấp tỉnh. Đồng thời, thúc đẩy phong trào tập luyện võ thuật, rèn luyện sức khỏe và thể lực cho thanh, thiếu niên và học sinh trong toàn huyện.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập30
  • Hôm nay440
  • Tháng hiện tại147,841
  • Tổng lượt truy cập17,308,918
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây