Đồng Tâm đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Chủ nhật - 22/09/2024 09:49 16 0
Ngày 20-9-2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Đồng Tâm đã tổ chức Hội nghị đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền với nhân dân năm 2024. Dự hội nghị có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam xã, đại diện các ban, ngành, đoàn thể, cán bộ công chức, chuyên trách, bán chuyên trách xã, Bí thư chi bộ, ấp trưởng, cán bộ mặt trận các ấp và hơn 40 đoàn viên, hội viên, bà con nhân dân trên địa bàn xã.
 
HUV, Bí thư Đảng ủy Trần Hữu Hiền phát biểu tại hội nghị
Tại hội nghị, người dân đã tham gia 07 ý kiến, kiến nghị với các nội dung như: Phản ánh một số cán bộ đảng viên chưa gương mẫu, chấp hành giờ giấc làm việc chưa nghiêm; việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất còn chậm; nhiều hộ dân tại các khu dân cư xả rác bừa bãi, tình trạng ô nhiễm môi trường, đường gia thông vào khu 33, 134 đã xuống cấp, an ninh trật tự diễn biến phức tạp…
Trước những kiến nghị của người dân, lãnh đạo xã Đồng Tâm đã trả lời theo thẩm quyền. Đối với những vấn đề phức tạp, cần có thời gian tìm hiểu, lãnh đạo xã đã giao cho cán bộ chuyên môn nghiên cứu để có hướng giải quyết kịp thời đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân. Đặc biệt, vấn đề liên quan đến đất đai, môi trường... cần có sự phối hợp của cả hệ thống Chính trị.
Phát biểu kết luận, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã Trần Hữu Hiền đã ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết của người dân. Đây là hội nghị quan trọng, để người dân tham gia đóng góp ý kiến, cùng với chính quyền tháo gỡ khó khăn vướng mắc từ cơ sở. Từ đó, giúp Đảng bộ, chính quyền xã đưa ra các giải pháp chỉ đạo kịp thời, góp phần củng cố niềm tin của nhân dân với Đảng, chính quyền, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,896
  • Tháng hiện tại215,154
  • Tổng lượt truy cập17,376,231
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây