Thuận Phú: Khen thưởng 8 hội viên người cao tuổi tiêu biểu

Thứ bảy - 28/09/2024 07:13 4 0
Sáng ngày 27-9, Hội người cao tuổi xã Thuận Phú tổ chức họp mặt kỷ niệm lần thứ 34 ngày Quốc tế Người cao tuổi (01/10/1991-01/10/2024) và biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019-2024. Đến dự có bà Trần Thị Tình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ, các ban, ngành, đoàn thể xã cùng hơn 80 hội viên trên địa bàn.
   Ngày Quốc tế người cao tuổi 01/10 hàng năm là dịp để toàn xã hội bày tỏ tình cảm trân trọng, tấm lòng biết ơn đối với người cao tuổi; đồng thời cũng khẳng định trách nhiệm chăm sóc và phát huy vai trò người cao tuổi phù hợp với những giá trị truyền thống và thời đại.
 
 
Các đại biểu dự buổi họp mặt
 
   Hội Người cao tuổi xã Thuận Phú hiện có tổng số 840 hội viên. Những năm qua, người cao tuổi trong xã luôn phát huy uy tín, kinh nghiệm, trí tuệ của lớp người “cây cao bóng cả”, đóng góp tích cực vào công tác xây dựng Đảng, xây dựng hệ thống chính trị ở cơ sở, tham gia hiệu quả vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Đến nay Hội đã thành lập được 8 Câu lạc bộ với tổng số 285 hội viên sinh hoạt, các câu lạc bộ luôn đạt thành tích cao tại các hội thi, hội diễn do Hội Người cao tuổi huyện tổ chức.  
   Biểu dương những kết quả mà Hội người cao tuổi xã Thuận Phú đạt được thời gian qua, Bà trần Thị Tình, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện tin tưởng thời gian tới, cán bộ, hội viên người cao tuổi xã tiếp tục nêu cao tinh thần “tuổi cao gương sáng”, xây dựng gia đình hòa thuận, bình đẳng, tiến bộ và phát triển; tích cực tham gia công tác xã hội, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền hoàn thành các chỉ tiêu, nhiệm vụ đặt ra.
 
 
Khen thưởng 8 hội viên người cao tuổi tiêu biểu

 Dịp này, 08 hội viên người cao tuổi tiêu biểu tham gia hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024 đã được Hội Người cao tuổi xã tặng giấy khen.

 

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay5,648
  • Tháng hiện tại226,506
  • Tổng lượt truy cập17,387,583
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây