Hỗ trợ mua bảo hiểm y tế cho hộ khó khăn tại xã Tân Lập

Thứ hai - 07/10/2024 09:55 74 0
Sáng ngày 5-10-2024, UBND xã Tân Lập đã tổ chức Chương trình tiếp nhận 20 triệu đồng hỗ trợ người dân khó khăn mua bảo hiểm y tế. Tham dự chương trình có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban ngành đoàn thể xã và Ban ấp.
 
Tân Lập tiếp nhân kinh phí mua BHYT cho hộ khó khăn
Tại chương trình, lãnh đạo xã Tân Lập đã tiếp nhận số tiền 20 triệu đồng. Trong đó, Công ty vàng bạc đá quý Kim Hương tặng 10 triệu đồng, cá nhân Giám đốc Công ty vàng bạc đá quý Kim Hương tặng 5 triệu đồng, Trung tâm kim khí điện máy Quang Phú tặng 5 triệu đồng.
Theo kế hoạch, số tiền này sẽ hỗ trợ cho 200 người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Tân Lập mua thẻ BHYT nhằm giúp họ tiếp cận dịch vụ y tế tốt hơn và giảm bớt gánh nặng chi phí khi ốm đau, bệnh tật.
Phát biểu tại chương trình, Chủ tịch UBND xã Phạm Đức Tín đã gửi lời cảm ơn sấu sắc đến các tổ chức, cá nhân đã quan tâm chia sẻ đối với những gia đình khó khăn trên địa bàn xã và nhấn mạnh tầm quan trọng của bảo hiểm y tế đối với gia đình khó khăn nói riêng và sức khỏe cộng đồng nói chung. Chủ tịch UBND xã Phạm Đức Tín cũng kêu gọi các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, nhà hảo tâm, mạnh thường quân trong và ngoài xã tiếp tục đồng hành cùng địa phương trong công tác chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay3,065
  • Tháng hiện tại102,250
  • Tổng lượt truy cập17,503,891
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây