Thuận Lợi biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 – 2024

Thứ sáu - 27/09/2024 08:33 5 0
Sáng ngày 26-9-2024, Hội Người cao tuổi xã Thuận Lợi tổ chức hội nghị biểu dương người cao tuổi tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở giai đoạn 2019 - 2024. Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Đồng Phú Trần Thị Tình dự và chỉ đạo hội nghị.
 
Khen thưởng cho người cao tuổi tiêu biểu
             Hội Người cao tuổi xã Thuận Lợi có 776 hội viên, sinh hoạt tại 8 Chi hội. Hiện nay, Hội có 31 hội viên tham gia xây dựng hệ thống chính trị cơ sở, trong đó có 5 bí thư chi bộ, 4 ấp trưởng, 22 hội viên tham tham gia các ban, ngành, đoàn thể,… xã và các khu dân cư trên địa bàn.
Hội viên Người cao tuổi đã cùng với cấp ủy, chính quyền, Ban điều hành, Ban công tác mặt trân, … phối hợp tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, tham gia các phong trào, cuộc vận động, tích cực đóng góp ý kiến vào công tác xây dựng Đảng, Chính quyền và xây dựng Quy ước, Hương ước, Quy chế dân chủ tại địa phương.
Phát biểu tại hội nghị, Chủ tịch Hội Người cao tuổi huyện Đồng Phú Trần Thị Tình đã đánh giá cao kết quả mà Hội Người cao tuổi xã đã đạt được trong thời gian qua. Thời gian tới, Hội người cao tuổi xã Thuận Lợi tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động người thân, gia đình và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, gương mẫu, đi đầu là tấm gương sáng cho con cháu noi theo. Hội Người cao tuổi xã cần đẩy mạnh hơn nữa công tác chăm sóc đời sống cho hội viên, đặc biệt là hội viên khó khăn, neo đơn không nơi nương tựa, khuyến khích hội viên làm kinh tế giỏi… thực hiện tốt nhiệm vụ mà Hội người cao tuổi xã đã đề ra trong năm 2024.
Nhân dịp này, UBND xã đã tặng giấy khen cho 02 tập thể, 06 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và biểu dương 10 cá nhân tiêu biểu tham gia xây dựng hệ thông chính trị giai đoạn 2019 - 2024.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập17
  • Hôm nay4,155
  • Tháng hiện tại215,413
  • Tổng lượt truy cập17,376,490
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây