Tân Tiến: Đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân

Thứ ba - 10/09/2024 21:21 17 0
Chiều ngày 10/9, xã Tân Tiến tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân năm 2024. Dự đối thoại có lãnh đạo Đảng Uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, trưởng các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội và đông đảo người dân trên địa bàn xã.

Các đại biểu tham dự hội nghị
 
      Với tinh thần thẳng thắn, người đứng đầu cấp ủy Đảng, chính quyền đã lắng nghe và tiếp thu 13 ý kiến, kiến nghị của nhân dân liên quan đến lĩnh vực như: Trẻ em trong độ tuổi đi học mầm non, tiểu học không có hộ khẩu thường trú trên địa bàn xã; vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, ô nhiễm môi trường; cần mở rộng các tuyến đường để đảm bảo an toàn giao thông; phát huy có hiệu quả tổ công nghệ số cộng đồng; quá trình giải toả đền bù cho các hộ dân...
 

Lãnh đạo xã trao đổi, giải trình những vấn đề người dân quan tâm
 
     Những vấn đề người dân phản ánh, kiến nghị đều được lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền của xã giải trình, trả lời thoả đáng. Đối với những vấn đề cần có thời gian để xác minh giải quyết, lãnh đạo xã giao bộ phận chuyên môn nghiên cứu, tham mưu để có hướng giải quyết kịp thời, đáp ứng tâm tư, nguyện vọng của nhân dân.
 
Người dân tham gia góp ý tại hội nghị
 
     Hội nghị là diễn đàn để người dân đóng góp ý kiến, bày tỏ tâm tư nguyện vọng đến các cấp lãnh đạo. Qua đó giúp cấp uỷ, chính quyền nắm bắt kịp thời các vấn đề Nhân dân quan tâm, đề ra các giải pháp giải quyết, góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân với Đảng, chính quyền, thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay1,659
  • Tháng hiện tại168,258
  • Tổng lượt truy cập17,329,335
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây