Đồng Phú nhất toàn đoàn hội thao Cụm thi đua số 5 công an cấp huyện

Thứ sáu - 23/08/2024 14:42 49 0
Trong 2 ngày 21 và 22-8-2024, hội thao Cụm thi đua số 5 công an cấp huyện diễn ra tại thành phố Đồng Xoài đã thành công tốt đẹp. Đoàn thể thao công an huyện Đồng Phú đã đoạt giải nhất toàn đoàn.
 
Trao giải toàn đoàn cho các đơn vị
Tham gia hội thao có 5 đơn vị đến từ các huyện, thị, thành thuộc Cụm thi đua số 5. Đoàn thể thao công an huyện Đồng Phú có 47 vận động viên tham gia 7 môn thi đấu, bao gồm: Quần vợt, bóng chuyền, bóng đá mini, cầu lông, môn bắn súng ứng dụng, bơi ứng dụng và chiến sỹ công an khỏe.
Sau 2 ngày thi đấu với tinh thần thể thao cao thượng, các vận động viên huyện Đồng Phú đã để lại nhiều trận đấu hay, kịch tính, … Đoàn thể thao Công an huyện Đồng Phú đã xuất sắc giành 1 Huy chương vàng nội dung Tenis cặp đôi Lãnh đạo; 02 huy chương vàng nội dung Chiến sĩ Công an khỏe của nữ; 02 huy chương vàng nội dung bơi tự do các nhóm tuổi của nam; huy chương bạc cho các nội dung:   bắn súng đồng đội, bóng đá nam, tenis cặp đôi lãnh đạo – chỉ huy và nội dung đồng đội nữ Chiến sĩ Công an khỏe; huy chương đồng cho các nội dung: Bóng chuyền, cầu lông đôi nam và chiến sĩ Công an khỏe nhóm tuổi 1 của nam. Qua đó, đoàn thể thao công an huyện Đồng Phú đoạt giải nhất toàn đoàn.
Theo đánh giá của Ban tổ chức: Tuy là giải thể thao phong trào, nhưng chất lượng thi đấu của từng nội dung, từng môn thi được đánh giá khá cao. Trong khi nội dung thi ở các môn chiến sĩ công an khỏe, bắn súng ứng dụng và bơi ứng dụng... thể hiện kỹ thuật cá nhân, sức bền, độ dẻo dai, tính chính xác, thì ở các môn bóng đá, bóng chuyền, cầu lông, tennis lại đòi hỏi tính đồng đội, sự phối hợp nhịp nhàng. Điều đó cho thấy, các đoàn, cầu thủ, vận động viên đã có sự chuẩn bị chu đáo, tập luyện thường xuyên. Từ đó nâng cao chất lượng của giải.
 

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập32
  • Hôm nay887
  • Tháng hiện tại148,288
  • Tổng lượt truy cập17,309,365
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây