Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Đồng Phú lần thứ 26

Thứ sáu - 11/10/2024 18:27 69 0
Chiều 11-10, Huyện uỷ Đồng Phú tổ chức hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện làn thứ 26 (mở rộng) nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm 2024 và triển khai một số văn bản của Trung ương, Tỉnh uỷ và Huyện uỷ về công tác nhân sự đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Đại diện một số Ban xây dựng Đảng của Tỉnh uỷ đã tới dự.
   
 
 
Các đại biểu dự hội nghị
   Theo đánh giá của Ban chấp hành Đảng bộ huyện Đồng Phú, trong số 20 chỉ tiêu đề ra từ đầu năm, ngoài 8 chỉ tiêu cuối năm đánh giá, có 6 chỉ tiêu thực hiện đạt, 6 chỉ tiêu còn lại gặp khó khăn do nhiều yếu tố khách quan, nhất là chỉ tiêu thu ngân sách tính đến ngày15-9-2024 là 227 tỷ 731 triệu đồng, đạt 51,41% dự toán UBND tỉnh và HĐND huyện giao; giải ngân vốn xây dựng cơ bản 149 tỷ 381 triệu đồng, đạt 45,7% số vốn thực nhận; cấp mới 399 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, đạt 50,11%.
 
 
 
 
Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đĩnh Văn Kỹ báo cáo tình hình hoạt động 9 tháng đầu năm
 
 
Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ Phạm Văn Minh triển khai một số quy định tổ chức Đại hội Đảng các cấp
   Hội nghị cũng được Ban tổ chức Huyện uỷ triển khai một số văn bản của Trung ương, Tỉnh uỷ và Huyện uỷ về công tác nhân sự đại hội Đảng bộ các cấp, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV của Đảng. Trong đó lưu ý những nội dung cần tập trung, những quy định mới để các Chi, Đảng bộ trong huyện nắm vững và tổ chức thực hiện đúng yêu cầu, đảm bảo tổ chức đại hội thành công, đúng kế hoạch.
 
 
Thường trực Huyện uỷ điều hành thảo luận hội nghị
 
 
Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Tấn Hùng kết luận hội nghị

   Kết luận hội nghị, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Tấn Hùng đề nghị các cấp, các ngành và toàn thể hệ thống chính trị trong huyện cần nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, tập trung khắc phục những khó khăn, hạn chế, ưu tiên thực hiện những chỉ tiêu còn đạt thấp, đảm bảo trong 3 tháng còn lại hoàn thành các chỉ tiêu theo nghị quyết, kế hoạch đã đề ra.
 
 
 
 
Lãnh đạo huyện Đồng Phú tri ân nguyên Bí thư Huyện uỷ Nguyễn Quốc Dũng và nguyên Phó bí thư Huyện uỷ, chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn

   Dịp này, Huyện uỷ Đồng phú cũng đã tổ chức gặp mặt và tri ân các đồng chí Thường trực Huyện uỷ, Uỷ viên Ban chấp hành Đảng bộ huyện khoá XII mới chuyển công tác.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay3,060
  • Tháng hiện tại102,245
  • Tổng lượt truy cập17,503,886
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây