Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh thăm tặng quà người cao tuổi ở Đồng Phú

Thứ tư - 25/09/2024 10:20 25 0
Nhân Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), sáng nay 25-9, Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh đến thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện Đồng Phú.
Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Đồng Phú Nguyễn Quốc Dũng; đại diện lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh và huyện Đồng Phú tham gia cùng đoàn.
   
 
Uỷ viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh các con cháu trong gia đình cần dành nhiều thời gian, tình cảm, sự quan tâm đến các cụ
 
  Đoàn đã đến thăm các cụ Nguyễn Thị Chuyển tròn 100 tuổi, Đỗ Đức Quỳ, 90 tuổi tại thị trấn Tân Phú; cụ Nguyễn Văn Tri, 90 tuổi và cụ Nguyễn Thị Hai, 100 tuổi ở xã Tân Lập.
 
 
Tỉnh Uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ Đồng Phú Nguyễn Quốc Dũng đọc thiếp mừng thọ 100 tuổi của Chủ tịch nước với nội dung “Chúc cụ luôn khoẻ mạnh, gia đình hạnh phúc; tiếp tục động viên con, cháu vun đắp gia đình, giữ gìn truyền thống dân tộc, đóng góp tích cực vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”

   Tại các nơi đến, thay mặt Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh gửi lời chúc mừng và mong các cụ sống thọ, sống vui, sống khỏe, phát huy tinh thần “tuổi cao gương sáng”; tích cực tham gia các phong trào ở địa phương, góp phần xây dựng đời sống văn hóa mới, là tấm gương sáng cho mọi người noi theo.
 
 
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh lưu ý địa phương cần linh động hàng quý cử bác sỹ đến tận nhà thăm khám sức khoẻ cho các cụ đau ốm, sức khỏe yếu.

   Bày tỏ quan điểm người cao tuổi là vốn quý, là hồng phúc dân tộc, đồng chí mong rằng, các con cháu trong gia đình cần dành nhiều thời gian, tình cảm, sự quan tâm đến các cụ. Chăm lo, động viên các cụ vượt qua bệnh tật tuổi già để hưởng phúc cùng con cháu...
   Đối với chính quyền các cấp huyện Đồng Phú, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Tuyết Minh lưu ý, ngoài việc chăm lo đời sống vật chất, cần đặc biệt quan tâm đến sức khoẻ, đời sống tinh thần đối với người cao tuổi. Trường hợp những cụ tuổi cao, sức khoẻ yếu, đi lại khó khăn, đại phương cần linh động hàng quỹ cử các bác sỹ đến tận nhà thăm khám sức khoẻ cho các cụ.
 
 
Tại các nơi đến các thành viên đoàn công tác ân cần hỏi thăm sức khoẻ, tặng quà chúc mừng các cụ

   Được biết, trên địa bàn huyện Đồng Phú hiện có 39 cụ thọ 90 tuổi, 3 cụ thọ 100 tuổi. Dịp này chính quyền các cấp sẽ đến thăm và chúc thọ đối với tất cả các cụ.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay3,877
  • Tháng hiện tại215,135
  • Tổng lượt truy cập17,376,212
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây