Đồng Tâm tổng kết hoạt động của khối vận, mặt trận và các đoàn thể năm 2023

Thứ năm - 18/01/2024 10:14 154 0
Sáng ngày 17-1-2024, Khối dân vận xã Đồng Tâm tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của khối vận, mặt trận và các đoàn thể năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024 và ký kết công tác phối hợp giữa các đoàn thể chính trị, đăng ký mô hình dân vận khéo năm 2024. Dự hội nghị có Phó Ban dân vận Huyện ủy Nông Thị Na, Phó chủ tịch UBMTTQVN huyện Lưu Văn Thìn, đại diện một số ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam xã và đông đảo các đại biểu dự hội nghị.
 
 
Ký kết thi đua năm 2024
Trong năm 2023, các cấp ủy Đảng đã lãnh đạo, chỉ đạo công tác Dân vận sát với tình hình thực tế. Chính quyền thực hiện tốt công tác quản lý và điều hành thực hiện các chủ trương phát triển kinh tế - văn hóa, đảm bảo an sinh xã hội, giải quyết kịp thời thủ tục hành chính cho nhân dân, lực lượng vũ trang, MTTQ và các đoàn thể xã hội tích cực tuyên truyền vận động đoàn viên, hội viên và nhân dân tham gia đầy đủ nghĩa vụ của công dân tham gia xây dựng Đảng, chính quyền ngày càng trong sạch, vững mạnh. Đặc biệt, Đồng Tâm đã  thực hiện các mô hình, điển hình “Dân vận khéo” tiêu biểu tại địa phương. Qua đó đã xây dựng được 14 mô hình “Dân vận khéo” trên các lĩnh vực. Các tổ dân vận đã nhận và chăm sóc các tuyến đường, xây dựng 2 cổng chào trị giá 55 triệu đồng, khoảng 350 cây xanh các loại, 18 cột đèn, 27 sọt rác, …
Hội nghị cũng đã ký kết công tác phối hợp giữa các đoàn thể chính trị và đăng ký mô hình dân vận khéo năm 2024.

Khen thưởng cho các tập thể, cá nhân
Nhân dịp này, các hội đoàn thể xã cũng tặng giấy khen cho các tập thể, cá nhân đã có nhiều đóng góp cho việc thực hiện nhiệm vụ năm 2023.
 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây