Thị trấn Tân Phú học tập, chia sẻ kinh nghiệm tại phường Tân Phú và Tiến Thành

Thứ sáu - 10/05/2024 22:15 36 0
Chiều 9-5, UVBTV Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy thị trấn Tân Phú Phạm Văn Tú làm trưởng đoàn đã tham quan học tập, trao đổi kinh nghiệm trong tổ chức và hoạt động của bộ phận một cửa và cải cách thủ tục hành chính tại phường Tân Phú và Tiến thành, thành phố Đồng Xoài. Tiếp và làm việc với đoàn có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành đoàn thể 2 phường Tiến Thành và Tân Phú.
 
Tặng bức tranh lưu niệm tại phường Tân Phú
          Tại buổi làm việc, các địa phương đã thông tin những kết quả đạt được trên mọi lĩnh vực hoạt động của bộ phận một cửa và cải cách thủ tục hành chính trong thời gian qua. Qua đó cũng trao đổi kinh nghiệm, cách làm hay, phương pháp áp dụng phù hợp thực tế trong việc quản lý, điều hành nhằm nâng cao hoạt động của bộ phận một cửa và cải cách thủ tục hành chính; kinh nghiệm tổ chức hoạt động Trang thông tin điện tử, công tác chuyển đổi số, chính quyền điện tử “Vì nhân dân phục vụ”, quy trình hoạt động trang Wed, công tác kết nối với Nhân dân, … những định hướng, mục tiêu, giải pháp hoạt động của bộ phận một cửa và cải cách thủ tục hành chính trong thời gian tới.  
 
Trao đổi kinh nghiệm tại phường Tiến Thành
Từ những kinh nghiệm thực tế, các địa phương đã trao đổi, bổ sung thêm kiến thức, từ đó triển khai, áp dụng cho đơn vị mình trong thời gian tới được tốt hơn. Qua đó cũng khắc phục những hạn chế, yếu kém nhằm nâng cao hơn nữa kết quả hoạt động của bộ phận một cửa và cải cách thủ tục hành chính, thúc đẩy chuyển đổi số, cải thiện môi trường làm việc trên địa bàn.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây