Công an xã Tân Hòa hỗ trợ một thanh niên tâm thần đi điều trị

Thứ ba - 07/05/2024 15:55 26 0
Chiều 5-5-2024, Công an xã Tân Hòa, huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã hỗ trợ gia đình gặp gỡ một thanh niên có biểu hiện bệnh tâm thần đưa đi điều trị tại bệnh viên Tâm thần Trung ương 2 tại thành phố Biên Hòa, Đồng Nai.
Công an xã Tân Hòa hỗ trợ một thanh niên tâm thần đi điều trị

 
Thanh niên này thường nằm ngủ tại lô cao su cạnh sông Mã Đà
Trước đó, ngày 3-5-2024, công an xã Tân Hòa nhận được thông tin của người dân có một thanh niên khoảng hơn 20 tuổi đi lang thang tại khu vực ấp Đồng Tân, xã Tân Hòa và ấp Thạch Màng, xã Tân Lợi, tối nằm ngủ tại lô cao su cạnh sông Mã Đà. Nhân được tin báo, công an xã Tân Hòa khẩn trương tiếp cận để nắm tình hình. Tuy nhiên, thanh niên này có biểu hiện tâm thần, không trả lời các câu hỏi của cán bộ công an.
Qua kiểm tra, thanh niên này có mang theo vali, xe máy. Trong va li có Giấy khai sinh, CCCD, thông báo tạm trú, giấy tờ xe máy, đơn thuốc đang điều trị bệnh tâm thần phân liệt, …
Qua điều tra, công an xã Tân Hòa đã xác định thanh niên này là Nguyễn Trung Nguyên, sinh năm 2001, hộ khẩu thường trú tại phường Tân Dân, thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa và làm công nhân tại thị trấn Tân Bình, huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương. Công an xã Tân Hòa đã liên hệ với công an phường Tân Dân và Công an thị trấn Tân Bình thì được biết, anh Nguyên là công dân tốt, không có tiền án tiền sự. Đồng thời, công an Phường Tân Dân đã liên hệ với gia đình và gia đình đã cử người thân vào Tân Hòa để gặp gỡ và đưa anh Nguyên đi điều trị tại bệnh viên tâm thần Trung ương 2 tại thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập16
  • Hôm nay3,903
  • Tháng hiện tại200,106
  • Tổng lượt truy cập16,652,628
ke hoach su dung dat 0000000001ke hoach su dung dat 0222222
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây