Hội LHPN Bình Phước truyền thông, tư vấn pháp luật cho phụ nữ xã Thuận Lợi

Thứ năm - 25/07/2024 16:05 77 0
Chiều ngày 23/7, Hội LHPN tỉnh Bình Phước đã tổ chức chương trình truyền thông, tư vấn pháp luật cho 100 cán bộ, hội viên phụ nữ xã Thuận Lợi.
 
Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, giáo dục Công an tỉnh Bình Phước truyền đạt các nội dung tại chương trình
Tại buổi tuyên truyền, Trung tá Nguyễn Văn Thủy, Đội trưởng Đội Tuyên truyền, giáo dục Công an tỉnh Bình Phước đã truyền đạt các nội dung: Luật Hôn nhân và Gia đình, Luật Bình đẳng giới; các quy định của pháp luật về phòng chống tội phạm; phòng chống mua bán người và các văn bản hướng dẫn thi hành; thông tin một số thủ đoạn của tội phạm về lừa đảo chiếm đoạt tài sản, trộm cắp tài sản. Đồng thời, vận động hội viên, phụ nữ nâng cao cảnh giác trong việc bảo vệ tài sản, tham gia phòng ngừa, đấu tranh, tố giác các loại tội phạm, … Vai trò, trách nhiệm và tính chủ động của phụ nữ, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng chống bạo lực, xâm hại đối với phụ nữ và trẻ em… Bên cạnh đó, báo cáo viên đã trao đổi, chia sẻ để hội viên, phụ nữ hiểu rõ hơn về những phương thức, thủ đoạn của tội phạm mua bán người, cũng như các kiến thức, kĩ năng để phòng, chống vấn nạn này.
Các đại biểu tham gia buổi tuyên truyền
Qua buổi tuyên truyền, nhằm cung cấp các kiến thức pháp luật cho cán bộ, hội viên phụ nữ ở cơ sở trong phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội. Góp phần giữ gìn trật tự an toàn xã hội gắn với thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Hôm nay1,201
  • Tháng hiện tại96,653
  • Tổng lượt truy cập17,257,730
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây