Đề thi môn tổ hợp vừa sức

Thứ sáu - 28/06/2024 11:39 40 0
Sáng nay 28-6, các thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 tiếp tục bước vào các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp. Trong đó tổ hợp khoa học tự nhiên gồm các môn vật lý, hoá học, sinh học; tổ hợp khoa học xã hội gồm các môn lịch sử, địa lý, giáo dục công dân (đối với thí sinh học chương trình giáo dục phổ thông cấp THPT) hoặc các môn lịch sử, địa lý (đối với thí sinh học chương trình giáo dục thường xuyên cấp THPT). Thời gian làm bài mỗi môn 50 phút.
   Tại điểm thi trường THPT Đồng Phú, đồng hành cùng các sĩ tử có lực lượng tình nguyện viên hết sức nhiệt tình, với những chai nước cùng những lời động viên, chúc các thí sinh tự tin vượt vũ môn, hoàn thành được ước mơ của mình.
 
 
Những chai nước, những lời động viên sẽ giúp các thí sinh thêm phần tự tin bước vào các môn thi tổ hợp

 
Các thí sinh bước vào ngày thi thứ 2 với tâm trạng khá thoải mái
 
Cán bộ coi thi làm thủ tục gọi thí sinh vào phòng thi
 
Cán bộ coi thi phổ biến một số quy chế của các môn thi tổ hợp
   Ở điểm thi Trường THPT Đồng Phú có có 21 phòng thi chính thức, 04 phòng thi dự phòng và 04 phòng chờ, tổng số thí sinh dự thi ở điểm thi này là 404 em. Ghi nhận sáng nay tất cả các thí sinh đều có mặt, an ninh được đảm bảo, kỳ thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, không có trường hợp vi phạm quy chế.
   Kết thúc thời gian thi, điều dễ nhận thấy là tâm trạng các thí sinh khá trái ngược, một số thí sinh tự tin với bài làm của mình, một số khác lại tỏ ra dè dặt. Thí sinh Đào Trí An, Trường THPT Đồng Phú cho biết: Em thi tổ khoa học tự nhiên, đối với em môn hoá dễ nhất, vì môn này em tập trung ôn tập nhiều, còn môn sinh do ít quan tâm hơn nên em nghĩ điểm sẽ không cao bằng các môn còn lại.
  Còn thí Nguyễn Thị Khánh Huyền cho hay: Em thấy các bài thi ở tổ hợp khoa học xã hội hôm nay vừa sức của mình. Không thấy bài nào khó và dễ quá. Riêng môn sử thì tầm 30 câu đầu em làm khá tốt, còn 10 câu cuối nghiêng về phân loại học sinh hơn nên hơi khó.
 
Đa số các thí sinh cho rằng đề thi môn tổ hợp vừa sức
   Chiều nay, các thí sinh sẽ bước vào môn thi tiếng anh, đây là môn cuối của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây