Kỳ thi tốt nghiệp THPT ở Đồng Phú diễn ra an toàn, thành công

Thứ sáu - 28/06/2024 17:50 44 0
Chiều 28-6, 404 thí sinh ở điểm thi của trường THPT Đồng Phú đã bước vào môn thi ngoại ngữ. Đây là môn thi cuối của kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024. Như vậy là sau những năm tháng miệt mài ôn luyện đèn sách, trải qua 2 ngày thi với không ít áp lực, các em đã hoàn thành kỳ thi được xem là quan trọng nhất của cuộc đời.
Các thí sinh làm thủ tục vào phòng thi để thi môn tiếng anh
   Kết thúc 60 phút căng thẳng, các thí sinh bước khỏi phòng thi với tâm trạng khá vui vẻ. Nhiều em cố nán lại để phân tích đề thi cũng đánh giá lại toàn bộ quá trình dự thi của bản thân. Thí sinh Trương Mạnh Hà, trường THPT Đồng Phú cho hay: “cũng giống như mọi năm, năm nay môn tiếng anh có 50 câu, em làm được gần 40 câu, vì phần đọc hiểu em thấy nó hơi khó. Nói chung tất cả các môn thi, em nghĩ làm được khoảng 80%, em tự tin vào kết quả đó”.  
 
 
Các thí sinh ra về sau khi đã hoàn thành tất cả các môn của kỳ thi tốt nghiệp THPT
 
 
 
Bên cạnh đó nhiều em cũng nán lại để phân tích, trao đổi kết quả làm bài cùng các bạn
   Nhìn lại toàn bộ quá trình thi, phần lớn các thí sinh ở điểm thi trường THPT Đồng Phú đều đánh giá môn toán là “xương” nhất, đặc biệt là từ câu 41 trở đi. Thí sinh Lê Thị Khánh Hiền nhận định: “ Tất cả các môn em làm đều làm ổn, có lẽ đều sẽ đạt điểm 7 trở lên. Với em, môn dễ nhất là môn giáo dục công dân, còn khó nhất là môn toán, em nghĩ 10 câu cuối chỉ những bạn thực sự giỏi mới có thể làm hết được”.
   Cô Nguyễn Thị Thắm, Phó hiệu trưởng, Phó điểm thi trường THPT Đồng Phú cho biết: “Công tác tổ chức kỳ thi ở điểm thi chúng tôi diễn ra an toàn. Thí sinh cũng như cả cán bộ coi thi đều tuân thủ đầy đủ các yêu cầu trong quy chế. Trong 2 ngày thi không có thí sinh nào vắng và cũng không có sự cố bất thường xảy ra. Về chất lượng bài làm, qua nắm bắt, cơ bản các em đều thực hiện khá tốt, đề thi cũng vừa sức với các em”.
Các thí sinh ở Đồng Phú tỏ ra khá tự tin sau khi hoàn thành các môn thi.
  Một điểm đáng ghi nhận, trong cả quá trình thi, thí sinh luôn nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của lực lượng tình nguyện viên, đó là những chai nước, những lời động viên, giúp các em bình tĩnh, tự tin hơn. Điều đó đã góp phần không nhỏ làm cho kỳ thi tốt nghiệp THPT ở điểm thi trường THPT Đồng Phú diễn ra thành công như mong đợi.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây