Trường THCS Tân Lập tổ chức Du khảo về nguồn, kết nạp Đoàn viên tại địa chỉ đỏ - Di tích lịch sử Tà Thiết.

Chủ nhật - 17/03/2024 15:38 126 0
Sáng ngày 16/3/2024, Trường THCS Tân Lập phối hợp với Đoàn xã Tân Lập, cha mẹ học sinh tổ chức chuyến du khảo về nguồn tại khu di tích lịch sử quốc gia, Bộ chỉ huy miền Tà Thiết huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước cho 188 học sinh tiêu biểu của trường đồng thời tổ chức Lễ kết nạp đoàn viên mới nhân kỉ niệm 94 năm ngày thành lập đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024).
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm
Đoàn chụp hình lưu niệm tại Khu tưởng niệm
Đây là dịp để tuyên truyền, giáo dục ôn lại truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ hiện nay đối với đất nước, bổ sung lực lượng nhằm tăng quy mô và không ngừng nâng cao chất lượng hoạt động của tổ chức Đoàn.

Sau khi dâng hương hoa tưởng niệm, 150 thanh niên ưu tú của khối lớp 9 Trường THCS Tân Lập đã được Ban chấp hành đoàn xã Tân Lập thực hiện nghi thức kết nạp đoàn viên mới trong không khí trang nghiêm. Tất cả các em đều cảm vinh dự, tự hào khi được đứng vào hàng ngũ của Đoàn.

          Quang cảnh Lễ kết nạp đoàn viên

Ngay sau lễ kết nạp, các đoàn viên mới và các em học sinh khối lớp 6,7,8 được tham quan khu di tích lịch sử đỏ Tà Thiết để hiểu hơn về những hy sinh, cống hiến của các thế hệ cha anh vì độc lập tự do của đất nước. Từ đó, mỗi bạn sẽ nỗ lực hơn trong học tập, rèn luyện. Bên cạnh đó các em còn được tham gia các trò chơi team building thể hiện sức trẻ và tinh thần đoàn kết.


          Cũng trong buổi chiều cùng ngày các em được tham gia trải nghiệm bơi và hoạt động cứu đuối tại khu du lịch Bình Long phố.

          Chuyến du khảo về nguồn kết hợp Lễ kết nạp Đoàn viên mới tại khu di tích Tà Thiết là một chuyến đi vô cùng ý nghĩa và bổ ích không chỉ đối với các bạn đoàn viên mới của Trường THCS Tân Lập mà còn để lại cảm xúc khó phai trong lòng mỗi thành viên trong Đoàn.

Dưới đây là chùm ảnh chuyến du khảo về nguồn của Trường THCS Tân Lập.







 
 












 

Tác giả bài viết: Trường THCS Tân Lập

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập49
  • Hôm nay13,917
  • Tháng hiện tại172,506
  • Tổng lượt truy cập16,429,652
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây