Tuyên truyền các quy định về pháo cho học sinh trường THCS Tân Tiến

Thứ hai - 15/01/2024 20:25 453 0
Chiều ngày 15-01, Công an huyện Đồng Phú phối hợp với Ban giám hiệu Trường THCS Tân Tiến tổ chức tuyên truyền các quy định liên quan đến mua bán, sử dụng pháo và xử lý hành vi vi phạm liên quan đến pháo cho đông đảo giáo viên, học sinh của trường.
Đông đảo các em học sinh trường THCS Tân được tuyên truyền
   Tại buổi tuyên truyền, Đại úy Trịnh Ngọc Quốc Đạt, cán bộ Đội cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội, Công an huyện đã thông tin đến giáo viên và học sinh những tác hại, hậu quả của việc sử dụng pháo trái phép, nhất là các loại pháo nổ, pháo tự chế; phân biệt pháo hoa được phép sử dụng và các loại pháo nghiêm cấm sử dụng.
   Đặc biệt,  Đại úy Trịnh Ngọc Quốc Đạt làm rõ độ tuổi được sử dụng pháo hoa do Bộ quốc phòng cấp phép. Qua đó nhắc nhở học sinh không được phép  sử dụng do chưa đủ tuổi theo quy định.
 
Các em còn tham gia trả lời các câu hỏi quan đến pháo
   Mỗi dịp tết đến xuân về, tình trạng mua bán, sử dụng pháo bất hợp pháp trong nhân dân vẫn xảy ra. Vì vậy buổi tuyên truyền sẽ góp phần giúp học sinh trường THCS Tân Tiến nâng cao nhận thức, không tàng trữ, sử dụng pháo trái phép, trước mắt là trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Tác giả bài viết: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 4 đánh giá

Xếp hạng: 2 - 4 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây