Đồng Phú đón 115 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương

Thứ ba - 30/01/2024 16:13 207 0
Sáng 30/1/2024, tại Ban Chỉ huy quân sự huyện, UBND huyện Đồng Phú tổ chức lễ đón nhận 115 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương năm 2024. Đến dự có Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Nguyễn Quốc Dũng; Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn; Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Bí thư Đảng Ủy, chủ tịch UBND thị trấn Tân Phú Nguyễn Hữu Hùng; lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo UBND và Ban CHQS các xã, thị trấn.
Chương trình văn nghệ chào mừng các quân nhân hoàn thành nhiệm vụ trở về địa phương
          Trong số 115 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự trở về địa phương, có 40 quân nhân từ Tổng cục hậu cần; 50 quân nhân từ  Tổng cục Kỹ thuật, Bộ quốc phòng và 25 quân nhân từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh. Sau 2 năm rèn luyện, cống hiến trong môi trường quân đội, các quân nhân đều có bước trưởng thành vượt bậc, hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng, nhà nước và nhân dân giao phó, được các đơn vị đánh giá cao.
          Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn đã ghi nhận, biểu dương thành tích của các quân nhân đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng thời, mong muốn sau khi trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, tích cực tham gia các hoạt động và phong trào thi đua yêu nước; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, học tập, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

 
         
 
 
 
Lãnh đạo huyện tặng hoa, quà chúc mừng các quân nhân
   Các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và nhân dân trong toàn huyện đã luôn dõi theo từng bước trưởng thành của các chiến sĩ trong thời gian tại ngũ, hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.
   Dịp này, UBND huyện đã tặng hoa và phần quà ý nghĩa nhằm động viên các quân nhân trước khi trở về sum họp bên gia đình.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây