Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết xã Thuận Lợi và Thuận Phú

Thứ ba - 23/01/2024 17:49 192 0
Chiều ngày 23-1, tại xã Thuận Lợi, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước phối hợp với UBND, Uỷ ban MTTQVN huyện Đồng Phú tổ chức chương trình tặng quà tết cho trẻ em và gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 2 xã Thuận Lợi và Thuận phú. Dự trao quà có Phó bí thư Huyện uỷ, chủ Tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn; Uỷ viên Ban thường vụ, Trưởng Ban dân vận Huyện uỷ, Chủ tịch UBMTTQVN huyện Ngô Thị Thanh Chung cùng lãnh đạo 2 xã Thuận Lợi, Thuận Phú.
 
Đoàn đại biểu quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện dự chương trình tặng quà
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trao bảng tượng trưng tặng 8 căn nhà địa đoàn kết cho huyện Đồng Phú
   Tại chương trình, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã trao bảng tượng trưng tặng huyện Đồng Phú 8 căn nhà đại đoàn kết với tổng trị giá 400 triệu đồng. Bênh cạnh đó, đoàn đã tặng 100 phần quà tết, mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng cho 50 hộ có hoàn cảnh khó khăn và 50 phần cho các em học sinh vượt khó học tốt của 2 xã Thuận Lợi và Thuận Phú. Trong đó xã Thuận Lợi 60 phần, xã Thuận Phú 40 phần.  
 
 
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện trao quà cho trẻ em và các hộ khó khăn
   Đặc biệt tại chương trình, Phó bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn đã tặng 2 xã Thuận Lợi và Thuận Phú, mỗi xã 20 triệu đồng nhằm chăm lo tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn được tốt hơn.
Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Anh Tuấn tặng quà xã Thuận Lợi và Thuận Phú
   Đây là việc làm hết sức ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đối với nhân dân trong huyện, tạo điều điện kiện để bà con vui xuân, đón tết trong không khí đầm ấm, an vui.
 
 
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh và lãnh đạo huyện trao quà cho công nhân công ty Freewell
Nằm chương trình tặng quà của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh, đoàn cũng đã thăm, chúc tết và tặng 100 phần quà cho 100 công nhân khó khăn tại công ty TNHH Freewell, thuộc Khu công nghiệp bắc Đồng Phú.
 

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây