Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Đồng Tiến

Thứ sáu - 02/08/2024 06:24 75 0
Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp giữa năm 2024, Chiều ngày 01/8, đại biểu HĐND tỉnh Dương Văn Mạnh- Phó Giám đốc công an tỉnh cùng các đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với cử tri trên địa bàn xã Đồng Tiến.
    Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh khóa X, kỳ họp thứ 11 HĐND huyện khóa XII nhiệm kỳ 2021-2026, đồng thời trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri tại lần tiếp xúc trước.
 
Đại biểu HĐND tỉnh thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 15 HĐND tỉnh
 
     Đông đảo cử tri bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu kinh tế - xã hội của tỉnh và huyện đạt được trong 6 tháng đầu năm; đồng thuận với kết quả các kỳ họp HĐND tỉnh, huyện đã thông qua. Bên cạnh đó cử tri cũng kiến nghị một số vấn đề liên quan đến: việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; chế độ đối với những người nghỉ hưu đang công tác tại địa phương; chế độ chính sách đối với người tham gia kháng chiến; tại tuyến đường nhà văn hóa ấp Suối Binh đi ấp 3 tình trạng xe quá khổ, quá tải tránh trạm thu phí gây nguy hiểm cho người dân lưu thông qua lại, gây hư hỏng đường, đứt dây điện đề nghị ngành chức năng có biện pháp xử lý; hiện nay trên địa bàn xã có nhiều tuyến đường giao thông và kênh mương thủy lợi đã xuống cấp mong xã quan tâm sữa chữa; các vấn đề về ô nhiễm môi trường; giải phóng mặt bằng cũng được cử tri phản ánh tại buổi tiếp xúc.
 

Cử tri kiến nghị đến đại biểu HĐND các cấp
 
    Hầu hết các ý kiến, kiến nghị của cử tri đều được lãnh đạo xã và các phòng, ban chuyên môn của huyện trả lời thỏa đáng tại buổi tiếp xúc. Đối với ý kiến vượt cấp được đại biểu ghi nhận kiến nghị lên ngành chức năng và trả lời cử tri ở kỳ tiếp xúc sau.


 

Tác giả: Minh Hiền

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập53
  • Hôm nay588
  • Tháng hiện tại147,989
  • Tổng lượt truy cập17,309,066
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây