Tân Lập tổ chức cuộc thi “Đường đua xanh” lần thứ Nhất năm 2024

Chủ nhật - 11/08/2024 15:26 37 0
Ngày 10-8-2024, , Đoàn thanh niên xã Tân Lập đã tổ chức cuộc thi “Đường đua xanh” lần thứ I, năm 2024.
Trao giải cho các vận động viên
Cuộc thi “Đường đua xanh”xã Tân Lập lần thứ I, năm 2024 được tổ chức tại hồ bơi Thủy Mộc, ấp 2, thu hút 30 vận động viên tham gia, các vận động viên tham gia thi đấu 06 nội dung: Cự ly 100m nam và nữ; cự ly 50 mét bơi tự do và bơi ếch cả nam và nữ.
Sau một buổi tranh tài sôi nổi, quyết liệt cùng các màn trình diễn vô cùng ấn tượng đến từ các vận động viên, Cuộc thi “Đường đua xanh” xã Tân Lập lần thứ nhất năm 2024 đã diễn ra thành công tốt đẹp.
Tuy lần đầu tiên tổ chức nhưng Cuộc thi được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn cũng như số lượng vận động viên tham gia tranh tài. Đặc biệt, cuộc thi thu hút được sự quan tâm của đông đảo của các em học sinh đến từ các trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn.
Kết quả, Ban tổ chức đã trao 18 huy chương cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc, bao gồm: 06 huy chương vàng, 06 huy chương bạc và 06 huy chương đồng.
Đây là hoạt động thiết thực, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích trong dịp hè và là cơ hội để các em tham gia thi đấu, trau dồi kỹ năng bơi, rèn luyện sức khỏe và ý chí bền bỉ thông qua thể thao. Đồng thời, tăng cường công tác tuyên truyền góp phần nâng cao nhận thức trong cộng đồng xã hội về tầm quan trọng của việc tập luyện môn bơi, nhất là ở lứa tuổi thanh, thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn xã, giúp giảm thiểu nguy cơ xảy ra tai nạn đuối nước và phòng tránh tại nạn thương tích trong thanh thiếu nhi.
Tặng 28 phần quà cho người dân khó khăn
Nhân dịp này, các mạnh thường quân cũng tặng 28 phần quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn, người khuyết tật, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.

Tác giả: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Hôm nay5,384
  • Tháng hiện tại171,983
  • Tổng lượt truy cập17,333,060
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây