Chi bộ Ban Dân vận sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”

Thứ tư - 24/07/2024 22:49 140 0
Chiều 24-7, Chi bộ Ban Dân vận Huyện ủy Đồng Phú đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề gắn với sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên” quý III năm 2024. Đến dự có Phó bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy và các chi bộ khối mặt trận, đoàn thể huyện.
Ủy viên BTV, Trưởng ban Dân vận Huyện ủy, Bí thư Chi bộ Ngô Thị Thanh Chung quán triệt một số nội dung buổi sinh hoạt
 
  Trong không khí cả nước hướng đến ngày thương binh liệt sĩ 27/7 với lòng thành kính và sự tri ân sâu sắc, đảng viên trong chi bộ được xem video: Kể chuyện Bác Hồ - Tấm lòng của Bác đối với Thương binh Liệt sĩ. Đây là nội dung sinh hoạt chuyên đề về “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”. Qua đó các đảng viên đã thảo luận, bày tỏ tâm tư, tình cảm đối với Bác Hồ và những hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, người có công với cách mạng. Từ đó không ngừng phấn đấu, tu dưỡng đạo đức, nâng cao ý thức trách nhiệm, làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa.
 
2 đảng viên được giao nhiệm vụ trình bày báo cáo việc thực hiện lời thề đảng viện
 
   Sau phần kết luận của Bí thư chi bộ, các đảng viên tiếp tục sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”. Nội dung này, các đảng viên được xem video tuyên thệ 4 lời thề đảng viên và nghe chi bộ thông qua kế hoạch tổ chức đợt sinh hoạt chính trị “Giữ trọn lời thề đảng viên”.
Sau đó, từng đảng viên báo cáo tự rà soát, tự kiểm điểm bản thân, soi theo lời thề mà đảng viên tuyên thệ khi được kết nạp vào Đảng gắn với thực hiện nhiệm vụ chuyên môn, nhiệm vụ của đảng viên tại cơ quan, nơi cư trú. Đồng thời, báo cáo kết quả quá trình tu dưỡng, rèn luyện, công tác cũng như đóng góp cho xã hội thời gian qua và những kế hoạch thời gian tới.
   Các đảng viên của chi bộ tiếp tục tham gia góp ý để từng đảng viên rút kinh nghiệm và thực hiện đúng nhiệm vụ của người đảng viên như đã tuyên thệ.
 
Phó bí thư thường trực Huyện ủy Đinh Văn Kỹ chỉ đạo một số nội dung cần thực hiện trong thời gian tới của chi bộ Ban dân vận
 
   Phát biểu chỉ đạo, Phó bí thư thường trực Huyện ủy Đinh Văn Kỹ đề nghị từng đảng viên Chi bộ Ban Dân vận phải luôn phát huy tính tự giác, lòng tự trọng, tích cực nêu gương, nói đi đôi với làm; hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên, góp phần xây dựng “Chi bộ 4 tốt, đảng viên 4 tốt”.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập20
  • Hôm nay1,206
  • Tháng hiện tại96,658
  • Tổng lượt truy cập17,257,735
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây