Đồng Phú viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ nhân dịp 27-7

Thứ năm - 25/07/2024 09:01 210 0
Sáng 25-7, Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Đồng Phú cùng cán bộ, chiễn sĩ, công chức, viên chức các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện; cán bộ và nhân dân thị trấn Tân Phú đã viếng nhà bia tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2024).
Đoàn đại biểu quân dân chính đảng huyện tham gia lễ viếng
 
Các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy dâng hương các anh hùng, liệt sĩ
 
    Đoàn đã dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ và cố Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, người chiến sĩ cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo cả một đời tận tụy, liêm khiết, hết lòng hết sức phục vụ Đảng, phục vụ nhân dân.
 
Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ” của đoàn đại biểu quân dân chính đảng huyện Đồng Phú
 
    Trong không khí trang nghiêm và thành kính, các đại biểu đã đã đặt vòng hoa, dâng hương đến anh linh các anh hùng, liệt sĩ. Vòng hoa mang dòng chữ “Đời đời ghi nhớ công ơn các anh hùng liệt sĩ”, bày tỏ lòng thành kính của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Đồng Phú đối với công ơn của các anh hùng, liệt sĩ đã chiến đấu, hy sinh vì nền độc lập, tự do của dân tộc, vì cuộc sống ấm no, hạnh phúc của nhân dân.
 
Cán bộ và nhân dân thắp hương kính cẩn nghiêng mình trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ
 
   Trước anh linh các anh hùng, liệt sĩ, Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện Đồng Phú hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống của quê hương, đoàn kết một lòng, chung sức xây dựng huyện nhà ngày một phát triển.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập21
  • Hôm nay1,156
  • Tháng hiện tại96,608
  • Tổng lượt truy cập17,257,685
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây