Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Phú

Thứ sáu - 02/08/2024 11:29 190 0
Sáng ngày 2-8, đại biểu HĐND tỉnh Lưu Minh Tuyến, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Cao su Đồng Phú cùng tổ đại biểu HĐND huyện Đồng Phú đã tiếp xúc với cử tri Thị trấn Tân Phú.
   Phó bí thư thường trực Huyện uỷ, chủ tịch HĐND huyện Đinh Văn Kỹ; Uỷ viên Ban thường vụ Huyện uỷ, phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Phương cùng lãnh đạo một số cơ quan chuyên môn huyện; UBND thị trấn Tân Phú dự nắm bắt và trả lời các kiến nghị của cử tri.
Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri thị trấn Tân Phú
  Cử tri được đại biểu HĐND tỉnh, huyện thông báo kết quả các kỳ họp HĐND gần nhất của 2 cấp; kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trong các đợt tiếp xúc trước.
 
 
Cử tri thị trấn Tân Phú có nhiều lượt ý kiến liên quan đến lĩnh vực đất đai, làm đường giao thông
   Tiếp đó, cử tri có nhiều lượt ý kiến, kiến nghị liên quan đến vướng mắc trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng, thu hồi đất; việc thi công đường Phạm Ngọc Thạch chậm, làm đọng nước, ảnh hưởng đến cuộc sống của Nhân dân. Một số cử tri phản ánh chi phí kéo điện khu vực nhà máy nước Đồng Phú cao; chế độ phụ cấp đối với đội ngũ cán không chuyên trách có sự chênh lệch; hệ lụi từ vay trả góp. Đề nghị cần có giải pháp hiệu quả đẩy lùi nạn bạo lực học đường, bình ổn giá mủ cao su; làm rõ việc người dân xây dựng công trình trong khu quy hoạch du lịch sinh thái Bàu Ké có đúng quy định không; cần xử lý nghiêm tình trạng khai thác đất trái phép trên địa bàn.
Phó chủ tịch UBND huyện Nguyễn Thanh Phương trả lời một số ý kiến của cử tri thị trấn Tân Phú
   Nhìn chung các ý kiến, kiến nghị của cử tri được lãnh đạo các cấp, các ngành trong huyện trả lời thoả đáng. Đối với các vấn đề không thuộc thẩm quyền, đại biểu HĐND tỉnh, huyện ghi nhận và hứa sẽ chuyển đến cơ quan chức năng trả lời cử tri trong đợt tiếp xúc sau.

Tác giả: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay560
  • Tháng hiện tại147,961
  • Tổng lượt truy cập17,309,038
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây