Tập huấn nâng cao nhận thức cho thanh niên trong xây dựng nông thôn mới và chuyển đổi số

Thứ bảy - 16/12/2023 11:02 546 0
Sáng ngày 16-12, Huyện đoàn, Hội LHTN huyện Đồng Phú tổ chức Hội nghị tập huấn nâng cao nhận thức và chuyển đổi tư duy của thanh niên về phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng Nông thôn mới năm 2023. Hơn 110 đoàn viên thanh niên của 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện tham gia tập huấn.
Các đoàn viên thanh niên tham gia tập huấn
Báo cáo viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh thông tin  chuyên đề xây dựng nông thôn mới
   Tại hội nghị, báo cáo viên Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Phước đã thông tin đến đoàn viên thanh niên kết quả nổi bật sau 10 năm xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2010-2020; mục tiêu, nhiệm vụ, nội dung xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2025. Đặc biệt là những thành tựu trong xây dựng nông thôn mới, nông thôn mới nâng cao, xây dựng khu dân cư kiểu mẫu của huyện Đồng Phú những năm qua và mục tiêu, chỉ tiêu của huyện trong những năm tới. Nội dung tập huấn cũng giúp đoàn viên thanh niên nắm rõ các bộ tiêu chí trong xây dựng nâng thôn mới và nông thôn mới nâng cao của tỉnh Bình Phước, từ đó nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của lực lượng thanh niên trong xây dựng nông thôn mới tại địa phương.
Báo cáo viên Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tỉnh truyền đạt chuyên đề khởi nghiệp chuyển đổi số trong thanh niên
   Tiếp đó, hội nghị được báo cáo viên đến từ Trung tâm Công nghệ Thông tin và Truyền thông tỉnh truyền đạt chuyên đề khởi nghiệp chuyển đổi số trong thanh niên. Chuyên đề tập trung chia sẻ đến thanh niên về công nghệ số, kỹ năng số, xây dựng đội ngũ thanh niên thời đại mới, có đủ năng lực để triển khai hiệu quả các nhiệm vụ về chuyển đổi số, áp dụng chuyển đổi số trong phát triển kinh tế, lập thân, lập nghiệp.
 
 
Đoàn viên thanh niên tham gia trả lới các câu hỏi và nhận phần thưởng từ ban tổ chức
   Ngoài ra, khi tham gia tập huấn, đoàn viên thanh niên còn được trao đổi, giải đáp những thắc mắc với báo cáo viên và trả lời các câu hỏi liên quan đến kiến thức các chuyên đề.

Tác giả bài viết: Trường Thịnh

Tổng số điểm của bài viết là: 2 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Hôm nay11,716
  • Tháng hiện tại170,305
  • Tổng lượt truy cập16,427,451
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây