Tân Hòa gặp mặt chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín tiêu biểu

Thứ năm - 07/03/2024 08:27 97 0
Sáng 6-3-2024, Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN xã Tân Hòa đã tổ chức gặp mặt, biểu dương chức sắc, chức việc, già làng và người có uy tín tiêu biểu trên địa bàn.
 
UBND xã tặng giấy khen cho 4 cá nhân
Tại hội nghị, lãnh đạo xã Tân Hòa đã thông báo nhanh một số kết quả nổi bật trong năm 2023 trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, quốc phòng-an ninh, an sinh xã hội… Trong những thành quả đó có sự đóng góp tích cực của các dân tộc, tôn giáo trên địa bàn, đặc biệt là vai trò của các vị chức sắc, chức việc, già làng và người có uy tín. Đồng bào các dân tộc, tôn giáo trong xã luôn đoàn kết tích cực thi đua lao động sản xuất, tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động; chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách và pháp luật của nhà nước, quy định của địa phương; tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, các chương trình an sinh xã hội. Nhiều già làng, người có uy tín, chức sắc, chức việc đã trở thành điển hình tiên tiến trong lao động sản xuất, xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư.
Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã tham gia đóng góp ý kiến về một số nội dung như: Mong muốn địa phương quan tâm ổn định giá cả thị trường; đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao cảnh giác lừa đảo trên mạng xã hội; đẩy mạnh thực hiện tốt công tác an sinh xã hội; tăng cường thắt chặt mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa chính quyền với các dân tộc, tôn giáo, góp phần xây dựng mối đại đoàn kết toàn dân tộc...
Ghi nhận những đóng góp của các chức sắc, chức việc, già làng, người có uy tín, UBND xã đã tặng giấy khen cho 4 cá nhân và tặng quà cho các đại biểu tham dự hội nghị.
 

Tác giả bài viết: Khắc Bảy

Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 3 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây