Đồng Phú ra quân Tháng thanh niên năm 2024

Chủ nhật - 10/03/2024 21:27 163 0
Sáng ngày 10-3, Huyện đoàn Đồng Phú tổ chức ra quân Tháng thanh niên năm 2024 tại xã Thuận Lợi.
Đông đảo đoàn viên thanh niên dự lễ ra quân
Anh Vương Ngọc Toại, Bí thư Huyện đoàn phát biểu tại lễ ra quân
   Với chủ đề "Thanh niên xung kích, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng", trong tháng Thanh niên, các cấp bộ Đoàn trong huyện sẽ chú trọng các hoạt động chăm lo, đồng hành và phát huy vai trò xung kích, tình nguyện của thanh niên, nhất là tại các địa bàn trọng tâm và đối tượng ưu tiên, trong đó triển khai các hoạt động hỗ trợ thanh niên yếu thế, người già neo đơn, tiếp sức đến trường, tiếp sức người bệnh, chăm sóc sức khỏe cộng đồng, thăm hỏi, giúp đỡ thân nhân các cán bộ, chiến sĩ công tác nơi biên giới, biển đảo; tăng cường các hoạt động tư vấn, hướng nghiệp cho thanh niên. Tổ chức hành trình đến với các di tích lịch sử, địa chỉ đỏ gắn với các tổ chức Đoàn, các gương anh hùng trẻ tuổi; xây dựng bản đồ số, số hóa tài liệu, hiện vật, thông tin về các địa danh lịch sử, địa chỉ đỏ đăng tải lên ứng dụng Thanh niên Việt Nam.
Lực lượng công an tuyên truyền phòng chống ma túy
Lãnh đạo xã Thuận Lợi và Công ty Honda Bình Phúc tặng quà đội sơ ứng cứu tai nạn giao thông.
   Huyện đoàn cũng xác định nhiều đợt cao điểm triển khai các hoạt động, tạo dấu ấn, như tổ chức đồng loạt "Ngày Chủ nhật xanh" và "Tình nguyện chung tay xây dựng nông thôn mới"; "Ngày cao điểm tình nguyện xây dựng đô thị văn minh"…
Hướng dẫn lái xe an toàn cho đoàn viên
   Tại lễ phát động, đoàn viên thanh niên còn được Công an xã Thuận Lợi chia sẻ kiến thức về phòng, chống ma túy, góp phần lại mang lại cuộc sống an toàn lành mạnh. Công ty Honda Bình Phúc tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật về trật tự an toàn giao thông và tập huấn kỹ năng lái xe an toàn cho đoàn viên, thanh niên.
Huyện đoàn tặng công trình thanh niên cho trường THCS Thuận Lợi
   Tại buổi lễ, Huyện đoàn đã trao tặng công trình “Vì đàn em thân yêu” cho điểm trường dân tộc ở ấp Thuận Tiến, trường TH&THCS Thuận Lợi. Đảng ủy, UBND xã và Công ty Honda Bình Phúc trao tặng quà cho đội sơ ứng cứu tai nạn giao thông.
 

Các đoàn viên bắt tay thực hiện các phần việc vì an sinh
   Ngay sau lễ phát động, đông đảo đoàn viên thanh niên huyện đã tổ chức ra quân, cải tạo, sửa chữa, nâng cấp các công trình tại điểm trường; tiến hành dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải hai bên đường trục đường ĐT741 đoạn qua xã với chiều dài 2km.

Tác giả bài viết: Cẩm Nhung

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết với ZaLo
Công báo thuộc UBNN Tỉnh
Tra cứu thủ tục hành chính
Lịch công tác của UBNN huyện
Quản lí văn bản
Kế hoạch sử dụng đất
LỊCH LÀM VIỆC
Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập43
  • Hôm nay12,540
  • Tháng hiện tại171,129
  • Tổng lượt truy cập16,428,275
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây